May 6, 2024, 9:49 am

“Đây là nhảy đường phố 4” có gì hay hơn 3 mùa đầu?

Đây là nhảy đường phố 4 (Street Dance of China) – chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất Trung Quốc, chuẩn bị trở lại với mùa 4 và độc quyền phát sóng và chiếu cùng giờ với Trung Quốc trên siêu ứng dụng giải trí VieON.

Có thể bạn quan tâm:

Đây là show tuyển chọn bộ môn nhảy đường phố (Street Dance) gồm có 4 huấn luyện viên minh tinh và những dancer chuyên nghiệp. Thông qua nhiều vòng thi đấu gay cấn, đầy sáng tạo cuối cùng sẽ lựa chọn ra một team “street dance” xuất sắc nhất. Hứa hẹn sẽ mang tới những điều hấp dẫn, vậy đâu là điều đáng mong đợi nhất của Đây chính là nhảy đường phố 4?

 

showtrung
 
showtrung
 

Các đội trưởng của Đây là nhảy đường phố 4sẽ thay đổi theo từng mùa. Ngoài màn tái xuất của ba đội trưởng từng gây sốt trước đó như Hàn Canh, Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng, mùa 4 đã xác nhận sự tham gia của “thiên tài âm nhạc” Lưu Hiến Hoa (Henry Lau). Bốn nhân vật này đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, từng hoạt động tại Hàn Quốc. Vì vậy, họ hội tụ được cả tinh hoa văn hoa nghệ thuật giữa hai quốc gia với tài năng vượt trội. Do đó, sự háo hức của khán giả dành cho chương trình sẽ càng tăng lên khi chúng ta đã biết dàn huấn luyện viên đỉnh được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng”.

 

Trong số bốn đội trưởng, Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng chắc chắn là những người dẫn đầu về rating của chương trình, điều này đã chứng tỏ được ở mùa 3. Mỹ nam sinh năm 1997 đã trở thành minh tinh số 1 làng giải trí Hoa ngữ sau khi xuất hiện trong phim Trần tình lệnh. Hiện tại, anh đang sở hữu lượng fan khủng và có sức ảnh hưởng lớn trên toàn châu Á trong đó có Việt Nam.

 

showtrung
 
showtrung
 

Tuy nhiên, vị thế của Trương Nghệ Hưng trong giới giải trí cũng không phải dạng vừa. Là thành viên người Trung duy nhất còn hoạt động trong nhóm nhạc Kpop đình đám EXO, tên tuổi của Trương Nghệ Hưng được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới. Bởi vì họ đều là những ngôi sao “ngang tài ngang sức” và có sức ảnh hưởng lớn, Đây là nhảy đường phố 4 mùa 4 hứa hẹn mang đến những màn trình diễn mãn nhãn nhất trong lịch sử chương trình.

 

Trên thực tế, sự trở lại của Đây là nhảy đường phố khiến phần lớn khán giả hâm mộ vô cùng hào hứng. Trong thời gian gần đây, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các chương trình tạp kỹ trực tuyến có xu hướng chậm lại, hoặc bị hủy, không đáp ứng được với nhu cầu giải trí tại gia của người dân. Nhưng sự trở lại của Đây là nhảy đường phố 4 sẽ giúp cho khán giả Việt Nam có thêm một món ăn tinh thần đặc sắc trong thời gian giãn cách xã hội. 

 

showtrung
 

Khi ngay mùa đầu của Đây là nhảy đường phố được phát sóng, nhiều khán giả được truyền lửa và bắt đầu học “street dance”, nó trở thành một trào lưu rộ lên mạnh mẽ trong giới trẻ. Khi mùa 4 chuẩn bị được “trình làng”, khán giả có thể thưởng thức những màn vũ đạo “có một không hai”.

 

Với thí sinh của Đây là nhảy đường phố, ai có trình độ street dance cao hơn thì việc trình diễn và cách làm chủ sân khấu sẽ nói lên tất cả. Không cần xét về ngoại hình hay quốc tịch, chương trình tạp kỹ cạnh tranh này duy chỉ tập trung vào sức mạnh, kỹ năng và năng lực của người tham gia.

 

showtrung
 
showtrung
 

Từ phần thi cá nhân đến phần thi đồng đội, trong khi các thí sinh củng cố kỹ năng nhảy của mình, họ còn phải biết cách phối hợp nhịp nhàng với đồng đội. Cho đến thời điểm hiện tại, Đây là nhảy đường phố 4đã chuẩn bị “món ăn tinh thần” đầy màu sắc cho khán giả hâm mộ. Do đó, mùa 4 chắc chắn là một chương trình rất đáng được mong đợi trong tháng Tám này. Ngoài ra trong phần này được hé lộ sẽ có sự tham gia của các vũ công quốc tế đến từ nhiều nơi khắp châu Á, đặc biệt còn có sự góp mặt của thí sinh đến từ Việt Nam. Hãy đón xem để cổ vũ cho thí sinh Việt Nam nhé. 

 

showtrung
 

Đón xem tập đầu tiên của Đây là nhảy đường phố 4 phát sóng độc quyền trên siêu ứng dụng giải trí VieON vào lúc 23h ngày 14/8 tại đây!

Tín/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm