April 20, 2024, 5:21 am

David Beckham và bà xã kỉ niệm 22 năm ngày cưới

Trong 22 năm sống với nhau, vợ chồng David Beckham nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, tuy nhiên tình yêu của cả hai vẫn được nhiều người ca ngợi.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, David Beckham chia sẻ những khoảnh khắc diệnđồ  ton-sur-ton với vợ, từ lúc họ mới yêu đến hiện tại, nhân kỷ niệm 22 năm cưới.

 

Cựu danh thủ CLB Manchester United viết: "Trôi qua 22 năm, những bộ trang phục này trông vẫn hợp nhau. Chúc mừng ngày kỷ niệm. Anh yêu và cảm ơn em rất nhiều vì đã sinh cho anh những đứa con tuyệt vời, để chúng ta có thể cùng mặc đồ đồng điệu với nhau".

 

vic.jpg/
 

Trong khi đó, bà Vic đăng tải video ghi lại toàn bộ khoảnh khắc tình cảm của cả hai kèm dòng trạng thái ngắn ngọn mà quá đỗi ngọt ngào: "Em yêu anh, David. Chúc mừng kỷ niệm của chúng ta".

 

Được biết, vì kỷ niệm ngày cưới năm nay diễn ra giữa lúc dịch bệnh nên gia đình Beckham chỉ tổ chức gọn gàng, ấm cúng, khác với tiệc tùng hoành tráng như mọi năm. Hồi năm 2019, cặp vợ chồng nổi tiếng đã kỷ niệm 20 năm ngày cưới bằng chuyến du lịch tại Pháp. Họ có những giây phút lãng mạn, ngọt ngào tại cung điện Versailles.

 

15671072_7216721_image_a_190_1562329439130_kcnn.jpg/
 

Trong 22 năm sống chung, họ trải qua không ít sóng gió, vướng tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận mọi trục trặc tình cảm. Cặp sao có 4 người con gồm Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper. Công việc của Beckham lẫn Victoria đều rất bận rộn, tuy nhiên cả hai vẫn luôn tranh thủ dành thời gian cho nhau và các con.

 

da4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm