March 29, 2024, 4:36 pm

Đạt G bị chỉ trích ''hèn'' khi nhắc về tình cũ Du Uyên

Dùng những lời lẽ thiếu tôn trọng để nói về tình cũ, Đạt G khiến dân mạng bức xúc vì cách cư xử quá ''hèn''.

Có thể bạn quan tâm:

Sau gần 3 năm hẹn hò, Du Uyên và Đạt G đã chia tay trong ồn ào với vô vàn drama. Hiện tại Du Uyên đang khá hạnh phúc bên bạn trai mới. Còn Đạt G và Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm cũng bị nghi ngờ "đường ai nấy đi" sau thời gian ngắn hẹn hò.

 

page1
 

Mới đây, khi nhận được câu hỏi về Du Uyên, Đạt G thẳng thắn trả lời: "Người cũ đưa tôi lên mặt báo, suốt bao năm qua Đạt có đang nuôi ong tay áo không? Và thật sự, quyết định chia tay là đúng, không còn gì phải nói nữa". 

 

Ngay khi những phát ngôn của Đạt G được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng đã có những phản ứng gay gắt. Đa số đều chỉ trích nam ca sĩ vì những hành động vũ phu trong quá khứ của anh với bạn gái và cho rằng anh đang "văn vở", "hèn", "có tài mà không có đức"...

 

dat2.jpeg/
 

Một cư dân mạng vì quá bức xúc còn đặt ngược lại câu hỏi rằng: "Anh nuôi ai ngày nào mà bày đặt Đạt có đang nuôi ong tay áo không?”, hay "Thời gian đầu là ai giúp đỡ đưa Đạt G lên thì mọi người cũng hiểu. Không có tiền thì làm gì được quen với người này người kia, ở đâu ra? Tiền không có mà đòi nuôi ai?",...

 

dat3.jpeg/
 

Chuyện chia tay của các sao Việt thường gây xôn xao dư luận nhưng thái độ Đạt G dành cho Du Uyên đã khiến cho nam ca sĩ ngày càng mất điểm trong mắt khán giả.

 

dat1.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm