April 27, 2024, 9:16 pm

Đạo diễn Hàm Trần trở lại với “Mất tích đêm 30”

Hàm Trần là một tên tuổi quen thuộc trong ngành điện ảnh Việt Nam. Anh đã đặt dấu ấn của mình qua nhiều tác phẩm đình đám như Đoạt hồn, Siêu trộm, Bạn gái tôi là sếp, Âm mưu giày gót nhọn và Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác. Không ngừng khám phá, đổi mới phong cách làm phim, vị đạo diễn nổi tiếng này tiếp tục mở đường cho bản thân trong lĩnh vực phim series với Mất tích đêm 30.

Có thể bạn quan tâm: 

Với sự mới mẻ và nhiệt huyết, Hàm Trần mô tả bộ phim sẽ là cuộc đấu trí, trinh thám đầy uẩn khúc. Mỗi tập phim đều mở ra góc nhìn mới, một câu chuyện số phận và bí mật u ám, gây sốc của mỗi nhân vật. Phim lấy cảm hứng từ một vụ án có thật từng gây chấn động Việt Nam, với cách khai thác độc đáo từ góc độ tâm lý khiến nó trở nên đầy bí ẩn, hấp dẫn đến nghẹt thở.

 

ham
 

Điểm độc đáo của Mất tích đêm 30 ở chỗ, không chỉ kết hợp giữa thể loại tâm lý tội phạm hấp dẫn, chủ đề gây tò mò mà nội dung còn chạm đến những giá trị nhân văn. Bộ phim muốn truyền tải đến người xem thông điệp: “Đôi khi yêu thương thôi là chưa đủ, các thành viên trong gia đình cần phải có sự chia sẻ để thấu hiểu nỗi khổ tâm của nhau”.

 

MTD30
 
Still
 

Chọn ra mắt ngay đúng dịp Tết, nhà sản xuất Galaxy Play và đạo diễn Hàm Trần mong muốn lan tỏa mạnh mẽ thông điệp này đến với từng khán giả theo dõi bộ phim. Bởi lẽ, theo truyền thống người Việt, Tết đến xuân về thì cả gia đình sẽ quây quần, chia sẻ những chuyện đã diễn ra trong năm vừa qua. Đó là dịp để nhắc nhở quá khứ, trân trọng những gì đã qua và hướng tới những điều tốt đẹp trong tương lai cũng giống như thông điệp mà Mất tích đêm 30 muốn phần nào truyền tải đến người xem.

 

ly
 
Still
 

Mất tích đêm 30 gồm 7 tập có sự góp mặt của các diễn viên Kiều Trinh, Lê Huỳnh, Lý Hồng Ân, Trương Minh Thảo, Mai Thế Hiệp… dự kiến phát sóng trên Galaxy Play dịp Tết, bắt đầu từ ngày 29 Tết cho đến mùng 6 Tết Giáp Thìn.

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm