April 16, 2024, 11:42 pm

Danh ca Nhật Hạ tâm sự về cuộc sống ở Mỹ sau 2 năm dịch bệnh

Đón tuổi mới trong thời điểm nước Mỹ đang dần trở lại sau dịch Covid-19, Nhật Hạ chia sẻ về ngày sinh nhật ấm áp bên người thân, bè bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Nữ danh ca Nhật Hạ là một tên tuổi nổi tiếng trong làng nhạc hải ngoại từ giữa thập niên 1980 với giọng hát quyến rũ truyền cảm với các bài nhạc trữ tình, nhạc new wave, và đặc biệt là cô còn sở hữu nét đẹp không tuổi làm say lòng người. Hiện tại, Nhật Hạ đang sinh sống tại tiểu bang California - Mỹ cùng gia đình.

 

Chị chia sẻ, bản thân vừa trở lại với các sân khấu âm nhạc không lâu sau khi xứ sở cờ hoa cho phép những tái hoạt động nhiều lĩnh vực sau thời gian 4 tháng giãn cách chống dịch COVID-19. Điều này khiến Nhật Hạ vô cùng vui mừng, hạnh phúc. Nữ danh ca tâm sự, xa sân khấu đã quá lâu, chị không khỏi bồi hồi xúc động và chất chứa rất nhiều tình cảm khi lại được ca hát với khán giả đầy ắp khán phòng.

 

nhat-ha-2.JPG/
 
nhat-ha-5.JPG/
 
nhat-ha-6.JPG/
 

“Tôi có quá nhiều cảm xúc mà không biết nói từ đâu. Chỉ biết rằng khi bước lên sân khấu, nhìn xuống phía dưới thấy mọi người ngồi kín khán phòng, thấy nụ cười, niềm hạnh phúc và cả những tiếng vỗ tay vang dội khiến trái tim tôi như được lấp đầy”, Nhật Hạ chia sẻ.

 

Được biết, thời gian ở nhà chống dịch chị cũng không hề nhàn rỗi. Giọng ca nổi tiếng chăm chỉ với nhiều công việc chăm sóc gia đình và những sở thích cá nhân tao nhã như trồng cây, hoa cỏ, may vá, nấu ăn… Đặc biệt, dù tạm rời xa sân khấu, cuộc sống của Nhật Hạ cũng không hề thiếu vắng âm nhạc.

 

nhat-ha-10.JPG/
 
nhat-ha-15.JPG/
 
nhat-ha-17.JPG/
 

Nhật Hạ cho biết, thời gian nghỉ dịch chị đã thực hiện thu âm, biên tập nhiều ca khúc mới. Đồng thời, những MV cho các ca khúc này cũng được chị cùng ekip nho nhỏ nhưng đầy tin tưởng thực hiện ở những địa điểm vắng người nhưng tuyệt đẹp tại nước Mỹ. Vốn là người có phong cách làm việc chuyên nghiệp nên Nhật Hạ cùng ekip không mất quá nhiều thời gian và nhân lực để hạn chế tối đa việc tụ tập, đồng thời đảm bảo công tác phòng dịch.

 

Bên cạnh đó, Nhật Hạ còn sở hữu niềm vui nhân đôi khi sinh nhật của chị đúng vào dịp này, khi mọi thứ đã trở lại bình thường ở nơi chị sống. Nhờ vậy, ông xã Nhật Hạ là nhạc sĩ Huỳnh Thái Bình đã quyết định chuẩn bị cho chị một buổi tiệc sinh nhật nho nhỏ có sự tham gia của người thân, bạn bè thân thiết. Theo Nhật Hạ, hai năm nay chị không tổ chức sinh nhật do dịch bệnh nên hiện tại, khi tình hình dần tốt hơn thì ông xã muốn chị có một ngày kỷ niệm tuổi mới đáng nhớ nên đã quyết định làm buổi tiệc này.

 

nhat-ha-14.JPG/
 
nhat-ha-18.JPG/
 
nhat-ha-19.JPG/
 

Nhân dịp sinh nhật, Nhật Hạ cũng lần đầu bật mí về món quà sinh nhật đáng nhớ nhất mà chị từng nhận được. Đó là một xế hộp Mercedes-Benz do ông xã Huỳnh Thái Bình thắt nơ mang tặng. Điều đáng nói, thời điểm nhận được món quà có giá trị không nhỏ ấy Nhật Hạ và ông xã mới chỉ là bạn bè, nhạc sĩ Huỳnh Thái Bình đã đem lòng mến mộ giọng hát của chị.

 

Trải qua 2 năm dịch bệnh, Nhật Hạ chia sẻ chị chỉ mong người thân, bạn bè và mọi người được bình an, thế giới sớm vượt qua được khó khăn hiện tại để trở lại mạnh mẽ hơn. Có lẽ, đó cũng là một trong những điều ước quan trọng mà Nhật Hạ dành cho ngày sinh nhật của mình.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm