March 29, 2024, 3:16 am

Dàn thí sinh quyết liệt dành vé vào chung kết ''Miss Fitness Vietnam 2022''

Càng đến gần chặng cuối cùng, những thử thách của chương trình thực tế cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 càng cam go hơn bao giờ hết.

Có thể bạn quan tâm:

Khác biệt so với các tập phát sóng trước, thử thách đặt ra trong tập 5 chú trọng các kỹ năng cần có của một Tân Hoa hậu tương lai. Trong thử thách Chinh phục, các thí sinh quay viral clip dưới dạng one-shot truyền cảm hứng sống và năng lượng tích cực tới mọi người. 

 

fit
 

Các thí sinh lập đội 3 người một cách ngẫu nhiên dưới sự hướng dẫn, giám sát của ba vị mentor. Mỗi đội chỉ có duy nhất 3 lần quay nên đòi hỏi thí sinh phải hết sức tập trung và bình tĩnh. Sự căng thẳng tăng lên khi thí sinh và cả mentor liên tiếp mắc lỗi trong thử thách này. 

 

fit
 

Thí sinh Huyền Thương vô tình ra hiệu cắt máy làm cả đội mất một lượt quay; đội Quỳnh Như - Thùy Linh - Phạm Thị Hoài tranh cãi khiến mentor Thúy Vân bất bình... Ngay cả mentor Kỳ Duyên cũng mắc lỗi làm hỏng lần máy cuối cùng của đội Nguyễn Công Phương Mai - Hồng Chang - Thùy Trang. 

 

fit
 

Kết thúc thử thách Chinh phục, 14 thí sinh có màn thể hiện tốt nhất tiến thẳng vào Top 30. Đồng thời, những cái tên còn lại tiếp tục bước vào thử thách Bứt phá để được góp mặt trong đêm Chung kết.

 

fit
 

Top 19 thí sinh còn lại đương đầu với thử thách vô cùng gian nan: Tạo dáng trên không. Dưới thời tiết nắng gắt, thí sinh vừa phải bật nhảy liên tục, vừa phải tạo dáng và đảm bảo diễn xuất tốt nhất trước ống kính. Thử thách này được đánh giá là không hề dễ dàng. Những thí sinh dày dặn kinh nghiệm như Thiếu Lan, Ngọc Quyên (Heidi Lê)... rất chật vật hoàn thành thử thách. 

 

fit
 

Cụ thể, Thiếu Lan gặp sự cố cháy đầm dạ hội và bị thương ở tay khi cầm pháo bông chụp hình; thí sinh Mỹ Hoa ngã từ trên cao và gặp chấn thương… Sau thử thách này, bộ ba Mentor cân nhắc kĩ lưỡng và lựa chọn 16 thí sinh xuất sắc nhất cho đêm Chung kết. Do chưa thể thuyết phục bộ ba mentor, những thí sinh như Đinh Thị Liên, Thùy Linh, Ngọc Anh đành phải nói lời tạm biệt với cuộc thi ngay trước thềm Chung Kết. 

 

fit
 

Sau 5 tập phát sóng, chương trình thực tế cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 chính thức khép lại. Đêm Chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 31/07.

 

fit
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm