May 3, 2024, 4:28 pm

Dàn sao “Insidious: The Red Door” đổ bộ sự kiện thảm đỏ công chiếu tại New York

Tối ngày 27.06, Insidious: The Red Door đã có buổi họp báo ra mắt tại New York (Mỹ). Nam diễn viên chính Patrick Wilson xuất hiện trên thảm đỏ cùng cha mẹ - ông bà John và Mary Kathryn Wilson – hai người con trai Kalin và Kassian và vợ Dagmara Dominczyk. Đây cũng là tác phẩm đầu tay của anh trong vai trò đạo diễn. Trong khi đó, “ông hoàng kinh dị” James Wan hỗ trợ người bạn thân với vị trí sản xuất.

Có thể bạn quan tâm: 

Buổi ra mắt còn có sự xuất hiện của dàn diễn viên phim gồm Ty Simpkins, Andrew Astor, Peter Dager, Sinclair Daniel, nhà sản xuất Jason Blum, biên kịch Leigh Whannell, Juliana Davies, AJ Dyer và Joseph Bishara.

 

001_MC_10457.jpg/
 

Đặc biệt, Vera Farmiga - người đóng cặp với Patrick Wilson trong vai đôi vợ chồng trừ tà Warren của loạt phim The Conjuring - cũng góp mặt để chúc mừng bạn diễn.

 

050_MC_10269.jpg/
Nữ diễn viên nhí Juliana Davies

 

Insidious: The Red Door lấy bối cảnh 10 năm sau cái kết của Insidious: Chapter 2 (2013). Josh (Patrick Wilson) và con trai Dalton (Ty Simpkins) không còn ký ức gì về Cõi Vô Định hay ác quỷ năm xưa.

 

010_MC_10193.jpg/
 

Cả hai cũng nảy sinh mâu thuẫn khi Dalton chuyển đi học Đại học. Thế nhưng, ảo ảnh về cánh cửa đỏ bỗng nhiên trở lại kéo theo một loạt sự kiện rùng rợn. Josh và Dalton một lần nữa phải đối mặt với nỗi kinh hoàng trong quá khứ.

 

034_MC_10364.jpg/
“Bà đồng Warren” Vera Farmiga tái ngộ “chồng” trên thảm đỏ

 

Insidious: The Red Door (Tựa Việt: Quỷ quyệt: Cửa đỏ vô định) có suất chiếu sớm từ 18h00 thứ Tư (12.07) và cả ngày thứ Năm (13.07) và chính thức ra rạp thứ Sáu (14.07) trên toàn quốc.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm