April 19, 2024, 5:52 pm

Dàn nghệ sĩ đình đám mừng "Song Toàn" ngày khai trương

Phạm Sĩ Toàn và Huỳnh Bảo Toàn là 2 NTK trẻ nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế áo dài tại Việt Nam. 5 năm trước, bộ đôi NTK tên Toàn cho ra mắt thương hiệu áo dài mang tên Kinzu và mau chóng trở thành thương hiệu áo dài được nhiều nghệ sĩ tên tuổi cũng như khách hàng yêu thích, lựa chọn.  

Có thể bạn quan tâm: 

Việc đặt tên quá Tây cho một thương hiệu áo dài thuần Việt cũng khiến cặp đôi gặp nhiều trở ngại cho việc phát triển thương hiệu.

 

Nhận được nhiều lời khuyên từ các đồng nghiệp cũng như các bậc tiền bối trong nghề, bộ đôi NTK quyết định đổi tên thương hiệu sau 5 năm dành hết thanh xuân để startup và phát triển đứa con tinh thần đầu tiên. Và thương hiệu "Áo dài Song Toàn" cũng chính thức được ra đời.

 

batch_mc-trác
 
batch_songtoan-39.jpg/
 
batch_trác
 

Theo chia sẻ của NTK Phạm Sĩ Toàn và Huỳnh Bảo Toàn: “"Song Toàn" là cái tên mà danh ca Ý Lan đặt cho bọn mình. Cô nói, hai đứa con là một, thiếu đứa nào cũng không được. Vì thế cô thích gọi bọn con là Song Toàn. Như một minh chứng cho sự bền vững. Dẫu biết rằng đây là một quyết định khó khăn và chặng đường mới sẽ vô cùng vất vả khi mọi thứ đều phải làm lại từ đầu nhưng bọn mình tin rằng với tâm huyết và sự đầu tư nghiêm túc thì "Song Toàn" sẽ là một trong thương hiệu áo dài vững bền theo năm tháng”.

 

batch_nsut
 
batch_songtoan-15.jpg/
 

Tối qua, tại địa chỉ 184 Huỳnh Văn Bánh, phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh áo dài Song Toàn khai trương cửa hàng đầu tiên với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: NSND Bạch Tuyết, NSUT Thoại Mỹ, MC Trác Thuý Miêu, MC Liêu Hà Trinh, người đẹp lai Cameroon Huỳnh Tiên, người đẹp Ngô Mỹ Hải,… 

 

batch_songtoan-52.jpg/
 
batch_songtoan-49.jpg/
 
batch_songtoan-68.jpg/
 

Ngoài thiết kế áo dài ứng dụng, bộ đôi NTK này còn giúp nhiều người đẹp giành giải thưởng cao và tạo được ấn tượng với bạn bè Quốc tế thông qua những thiết kế áo dài tinh xảo, lộng lẫy.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Photo: Đại Dương 


Có thể bạn quan tâm