April 20, 2024, 12:10 am

Hoà Minzy cởi giày, “quẩy banh” sân khấu "Giọng ải giọng ai"

Trong tập 1 Giọng ải giọng ai vừa lên sóng, Trường Giang và Hòa Minzy “khẩu chiến” vì… 2 triệu đồng. Bên cạnh đó, chị em nhà hoa dâm bụt đại thắng khi chọn đúng cả 2 thí sinh hát hay và giành 25 triệu đồng từ chương trình.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng game show âm nhạc hot nhất Giọng ải giọng ai chính thức quay trở lại vào tối qua, ngày 28/06/2020 với dàn khách mời siêu hot: Ca sĩ Hòa Minzy, Erik và 2 ban bình luận khách mời Nguyễn Hồng Thuận, Hoàng Thùy.

 

HOA
 

Mùa 5 Giọng ải giọng ai  đánh dấu sự comeback mạnh mẽ với luật mới gây cấn khi bất kì một trong hai đội chơi chọn sai thí sinh hát dở ở vòng Hóa Thân và Siêu Diễn thì khách mời sẽ… tự bỏ tiền túi 2 triệu để tặng thí sinh thay cho chương trình. 

 

Ngay từ tập mở màn, chị cả gia đình Hoa dâm bụt Hòa Minzy khá “hoang mang” với luật mới này khi vô tự dự đoán thí sinh số 5 hát không hay vì rút kinh nghiệm những mùa trước rằng những cô nàng xinh xinh sẽ hát dở banh nóc.

 

THI
 

Tuy nhiên, khi nghe MC Đại Nghĩa phổ biến lại luật mới của chương trình thì giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp đắn đo và đặt câu hỏi liệu ai sẽ là người trả tiền cho thí sinh nếu chọn nhầm? Nhưng đội trưởng chủ nhà Trường Giang trấn an Hòa Minzy khi cho rằng “Không vấn đề gì đâu”, “Em vừa bảo ok mà” thì lập tức Hòa Minzy trở mặt: “Anh không trả tiền nên tự tin chọn nhể”. Màn “khẩu chiến” vui nhộn của Hòa Minzy cùng Trường Giang khiến cả dàn khách mời cười nghiêng ngả.

 

HOA
 

Dẫu vậy, hai chị em nhà Hoa Dâm Bụt mang lại cái kết đầy mỹ mãn. Lựa chọn cô gái ở vị trí số 7, Hòa Minzy tự tin mình sẽ giành phần thắng. Nữ ca sĩ chọn ca khúc mới nhất Không thể cùng nhau suốt kiếp để song ca với thí sinh. Ca khúc vẫn chưa hạ nhiệt bởi ca từ da diết và độ chỉn chu của MV.

 

Ngay trên sân khấu, Trấn Thành, Trường Giang phải “nổi da gà” khi nghe Hòa Minzy hát live. Thí sinh số 7 tên là Huỳnh Minh Anh, 20 tuổi, cô gái cũng sở hữu giọng hát thanh thoát. Cả hai đã có màn song ca trên cả tuyệt vời, những nốt cao của bài hát được xử lý rất đẹp. Đại Nghĩa dành lời khen cho tiết mục: “May mắn cho Hòa Minzy vì đây là bài hát hay mà nó còn khó hát, nếu bạn này hát không hay thì uổng cho tiết mục này lắm á”. Ngoài ra, Minh Anh còn tặng ban bình luận ca khúc “2 phút hơn” với giai điệu cuốn hút. Trấn Thành phải ví von chất giọng đó là “như trời cho”.

 

HOA
 

Không kém cạnh chị mình, Erik cũng “hốt bạc” khi chọn đúng thí sinh hát hay. Erik song ca bài Em không sai, chúng ta sai với thí sinh số 2 Bùi Tuấn Anh. Khi giọng hát anh chàng làm nghề bán hoa kiểng cất lên, vốn là fan “ruột” của Erik, Trấn Thành vui sướng bật dậy nhảy nhót ăn mừng.

 

ERIK
 

Từng câu chữ “Anh thật sự ngu ngốc…” được cả hai thể hiện xuất sắc và rất ăn ý. Không những thế, Trấn Thành còn góp giọng ở những câu cuối bài hát khiến tiết mục thêm hoàn hảo. Niềm vui của Erik đồng nghĩa với việc Trường Giang phải đãi mọi người bữa tiệc thịnh soạn tại quán ăn Mười Khó vì lời cá cược trước đó khiến Trấn Thành thích thú. Ông xã Nhã Phương nói “Giờ Erik qua ăn mười bữa cũng được vì hát hay quá”.

 

HOA
 

Kết thúc tập 1 Giọng ải giọng ai đầy tiếng cười và sự viên mãn, Erik và Hòa Minzy nhận được 25 triệu đồng từ chương trình. 2 thí sinh nhận về 10 triệu đồng là Huỳnh Minh Anh và Bùi Tuấn Anh.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm