April 30, 2024, 4:03 pm

Dàn khách mời đình đám đến chung vui cùng vợ chồng Minh Tú

Tối ngày 13/4 đám cưới của Minh Tú và chồng tại trung tâm hội nghị Thiskyhall Sala ở thành phố Thủ Đức quy tụ hàng trăm khách mời với những tên tuổi nổi tiếng đình đám trong showbiz, bạn bè và người thân của cô dâu chú rể. 

Có thể bạn quan tâm:

Minh Tú đã hoạt động trong giới người mẫu đã hơn 10 năm nên chắc rằng cô sẽ có khá nhiều người bạn thân trong giới người mẫu, nghệ sĩ và các lĩnh vực khác tham dự. Nghệ sĩ, người mẫu, diễn viên có tên tuổi trong showbiz tham gia lễ cưới gồm có Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang - Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Erik, Gil Lê, Miu Lê, Trúc Nhân…Bên cạnh đó là những hoa hậu, người đẹp đình đám hiện nay như: Kỳ Duyên, Khánh Vân, Ngọc Châu, Lê Hoàng Phương, Thiên Ân…

 

DIH_3252
Lan Khuê

 

 

DIH_2635.jpg/
Chế Nguyễn Quỳnh Châu

 

DIH_2700.jpg/
Khánh Vân

 

DIH_2753.jpg/
Vợ chồng MC Liêu Hà Trinh

 

 

DIH_2767.jpg/
Nam Thư, Jun Phạm và Ngô Kiến huy

 

DIH_2844.jpg/
Cao Thiên Trang

 

Ngoài ra những người bạn thời thanh xuân của cô dâu có Lan Khuê, Mâu Thuỷ, Trang Phạm, Lê Thuý... Hội chị em Sao nhập ngũ, đặc biệt những người cô đã đồng hành hướng dẫn trong các cuộc thi như Thùy Tiên, Trân Đài, Đồng Ánh Quỳnh. Được biết, MC ngày hôm nay do Pete Nguyễn và Liêu Hà Trinh giữ vai trò. 

 

DIH_2864.jpg/
Khả Như

 

DIH_2905.jpg/
Ngọc Phước và BB Trần

 

DIH_2932.jpg/
Dược Sĩ Tiến, Mai Ngô

 

DIH_2973.jpg/
Hương Giang 

 

Trước đó thiệp cưới có Minh Tú có thông báo về màu trang phục là màu đen vì trong tình yêu nó thể hiện cho sự mạnh mẽ, dám đương đầu với thử thách. Dàn khách mời trong trang phục màu đen làm toát lên sự sang trọng, lịch sự và vẻ đẹp quyến rũ đầy bí ẩn cho người mặc. 

 

DIH_3091.jpg/
Hải Triều

 

DIH_3182.jpg/
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

 

DIH_3222.jpg/
Gil Lê

 

 

DIH_3297.jpg/
Mâu Thuỷ

 

DIH_3323.jpg/
Đàm Vĩnh Hưng

 

DIH_3344.jpg/
Vũ Hà


San San


Có thể bạn quan tâm