March 28, 2024, 8:30 pm

Dàn cast "cháy" nhất mùa hè của "Ngày 1 Đêm" chính thức lộ diện

Sau khi công bố dự án, 2 Ngày 1 Đêm đã chính thức tung dàn Cast gồm 6 chàng trai – những nghệ sĩ được khán giả yêu mến: Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và HIEUTHUHAI. 6 nhân tố với 6 tính cách, màu sắc trái ngược nhau hứa hẹn mang đến những tình huống ‘dở khóc dở cười’ trong những chuyến hành trình sắp tới. 

Có thể bạn quan tâm: 

‘Anh cả’ Trường Giang và ‘thánh xui’ Ngô Kiến Huy tái ngộ  

 

Từng quen thuộc với khán giả trong chương trình Running Man Vietnam, sự xuất hiện của ‘anh cả’ và ‘thánh xui’ tại 2 Ngày 1 Đêm nhận được rất nhiều sự ủng hộ, đón chờ.

 

Truong
 

Là một người sành nấu ăn, hiểu biết về địa lý vùng miền lẫn vô số mẹo vặt hữu ích trong đời sống, Trường Giang được đặt niềm tin là ‘Google sống’ của các anh em. Tuy vậy, Trường Giang cũng nổi tiếng là người anh khó tính, khi đi cùng những cậu em ‘nhây không biết mệt mỏi’ như Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan hay ‘tấm chiếu mới’ ngơ ngác mang tên HIEUTHUHAI, liệu Trường Giang có ‘bùng cháy’? 

 

Ngo
 

Với ‘thánh xui’ Ngô Kiến Huy, anh chàng khẳng định mình đã hết xui trong chuyến này rồi nhưng thực hư ra sao phải tới khi chương trình lên sóng mới được kiểm chứng. Rất nhiều fan của Thỏ Đen bày tỏ sự quan ngại, không tin tưởng vào độ may mắn của Ngô Kiến Huy.  

 

TRAN9269.jpg/
 

‘Tấm chiếu mới’ của show thực tế gọi tên Kiều Minh Tuấn – HIEUTHUHAI 

 

Lần đầu tiên tham gia chương trình thực tế trải nghiệm dài ngày với vô vàn thử thách, Kiều Minh Tuấn và HIEUTHUHAI cùng ngỡ ngàng lẫn phấn khích. Bản thân Kiều Minh Tuấn ngoài đời khá tháo vát, thể lực tốt, nấu ăn ngon nhưng anh chàng chưa từng thể hiện tính cách qua các chương trình. Đây chính là dịp để khán giả hiểu rõ hơn về đời thực của nam diễn viên đa màu sắc trên màn ảnh. Các Cast khác bật mí: “Có nhiều người tưởng Kiều Minh Tuấn trầm tính, ít nói nhưng chúng tôi xin đính chính đó chỉ là tin đồn”.  

 

Kieu
 

HIEUTHUHAI vốn là một chàng Rapper khép kín, thậm chí tự nhận mình ‘anti-social’, có những ngày chỉ biết đến âm nhạc và phòng thu 4 bức tường. Đây là dịp thích hợp ‘thiên thời địa lợi’ để anh chàng tạm gác công việc sang một bên, trải nghiệm và khám phá cuộc sống bên ngoài.

 

Trái ngược với các đàn anh, em út thật sự… không có kiến thức thực tế. HIEUTHUHAI không biết nấu ăn, không giỏi địa lý và chưa từng va vấp những tình huống rắc rối ngoài dự kiến khi đi du lịch, bởi vậy nếu thua cuộc, việc bị bỏ đói hay ngủ ngoài trời chắc chắn sẽ là thử thách không dễ đối với anh chàng. 

 

HIEUTHUHAI.jpg/
 

Lê Dương Bảo Lâm – Cris Phan: Những khuôn miệng ‘cà khịa’ không biết mệt mỏi 

 

Nổi tiếng là những nghệ sĩ trẻ sở hữu năng khiếu ‘cà khịa’ mọi lúc mọi nơi, Lê Dương Bảo Lâm và Cris Phan chính thức hội ngộ tại 2 Ngày 1 Đêm. Mặc dù chưa tham gia chuyến hành trình, Lê Dương Bảo Lâm đã ‘mạnh miệng’ chấp hết 5 Cast còn lại.

 

Le
 

Với thể hình vạm vỡ và sở thích tập gym 8 tiếng/ngày, Lê Dương Bảo Lâm được dự đoán là thành viên ‘gánh team’ trong các thử thách thể lực. Trái ngược lại, Cris Phan mang vẻ bề ngoài khá thư sinh, anh chàng lập tức phát tín hiệu ‘ét o ét’ khi bị các Cast khác ‘ăn hiếp’. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin từ một phía, sự thật về 6 người đàn ông vẫn chưa được tiết lộ. 

 

Cris
 

2 Ngày 1 Đêm tập 1 sẽ lên sóng lúc 20g30 Chủ Nhật ngày 19/6 trên kênh HTV7. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm