March 29, 2024, 5:08 pm

Đám đông chen chúc quay clip và livestream bất chấp tại tang lễ Chí Tài

Không chỉ tò mò đứng chờ đợi tại Nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương (Q.5, TP.HCM) - nơi đặt linh cữu của nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người bức xúc, mà nhiều người còn tụ tập livestream câu view và quay video “làm kỷ niệm”.

Có thể bạn quan tâm:

Hôm 9/12, thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời do đột quỵ nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân. Linh cữu của nam danh hài được mang đến đặt tại Nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương (Q.5, TP.HCM). Từ đó, nơi này bỗng trở thành mục tiêu của hàng trăm người vô ý thức tới thỏa sức tò mò và kiếm tiền trên nỗi đau người khác.

 

Được biết, chiều đến tối hôm 9/12, nhiều nghệ sĩ đã sớm có mặt để nhìn mặt, tiễn đưa người đồng nghiệp đáng kính. Ai cũng không giấu được sự xúc động, bật khóc khi nghệ sĩ Chí Tài đi đột ngột.

 

doiquanlivestreamdamtangchitai7.jpg/
 

Trong khi đó, nhiều người dân lại tranh thủ được dịp tiếp xúc gần với các ngôi sao. Vì biết rằng sẽ có nhiều đồng nghiệp đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài nên đám đông chuẩn bị sẵn điện thoại để livestream. Mỗi khi có người nổi tiếng nào đó xuất hiện, YouTuber hay người thường đều lập tức hô tên, bu lại để thuyết minh thời gian, địa điểm, kêu gọi thả tim... tạo nên hình ảnh bát nháo, phản cảm.

 

doiquanlivestreamdamtangchitai1.jpg/
 
doiquanlivestreamdamtangchitai2.jpg/
 
doiquanlivestreamdamtangchitai4.jpg/
 
doiquanlivestreamdamtangchitai5.jpg/
 

Thậm chí, họ còn cầm máy đi hỏi cảm xúc của những người xung quanh như bảo vệ, người dân hoặc bất kỳ ai đứng gần đó. Càng về khuya 9/12, người dân tụ tập càng đông hơn. Bất chấp trời mưa, những người này vẫn chen chúc, xô đẩy gây mất trật tự và còn leo lên cả tường. Tới sáng 10/12, tình hình vẫn không cải thiện mấy.

 

doiquanlivestreamdamtangchitai3.jpg/
Nghệ sĩ Công Hậu bị bao vây vởi những Youtuber

 

Được biết đây không phải là lần đầu tiên nhóm YouTuber livestream gây náo loạn tại tang lễ của nghệ sĩ. Trước đó, tại đám tang của nghệ sĩ Ánh Hoa, Anh Vũ, Minh Thuận... cũng gặp phải tình trạng tương tự. Điển hình là trong tang lễ của nghệ sĩ Anh Vũ, việc đám đông YouTuber chen nhau livestream tạo nên hình ảnh phản cảm khiến nhiều người bức xúc.

San San/Theo Văn Nghệ

Ảnh: Internet


Có thể bạn quan tâm