April 19, 2024, 4:31 pm

Cựu Đệ nhất phu nhân Tổng thống Pháp kết hợp cùng ca sĩ Tanya Chua tung single ''Photographs''

Ngày 13/8 tới đây, nghệ sĩ Tanya Chua sẽ tung ra single mang tên Photographs. Đặc biệt trong lần trở lại này, cô sẽ đồng hành cùng Carla Bruni, một giọng ca Pháp đầy sang trọng và cổ điển.

Có thể bạn quan tâm:

Photographs là một trong những ca khúc nằm trong album thứ 12 trong sự nghiệp của Tanya Chua. Bước sang tuổi 46, nữ ca sĩ vẫn cho thấy khả năng hoạt động đầy năng nổ cùng sức sáng tạo không giới hạn.

 

Được biết, cô là người đã sáng tác tất cả các ca khúc nằm trong album khi thực hiện việc giãn cách tại Đài Bắc. “Tôi không muốn giới thiệu thêm một album khác chỉ bao gồm những ca khúc về tình yêu hay bài ca cho những trái tim tan vỡ”, cô nói.

 

pasted
 

Chia sẻ về cảm hứng sáng tác, Tanya Chua tâm sự cô nảy ra suy nghĩ viết nên ca khúc này khi nghĩ về những gì đang xảy ra ở xung quanh cô: “Tất cả mọi hoạt động trên Trái đất đều bị dừng lại bởi dịch bệnh, nhiều nơi còn bị phong tỏa, giãn cách xã hội. Tôi không thể gặp gỡ những người trong gia đình, không thể ôm lấy những bạn bè của mình, đó cũng là lúc tôi nhớ đến những tấm ảnh cũ. Những tấm ảnh đó chứa đựng tinh thần, linh hồn ngay cả khi nó đã bị phai màu.”

 

Dù là người góp giọng vào ca khúc với tư cách khách mới, chính Carla Bruni là người đã mong muốn được làm việc với một nghệ sĩ châu Á từ trước đó. Và từ đó, chính hãng đĩa của các nghệ sĩ, Universal Music Group đã giúp mối “lương duyên” này có cơ hội được nảy nở.

 

pasted
 

Theo thông tin được chia sẻ, Photographs sẽ được phát hành dưới 2 bản tiếng Anh và tiếng Trung Quốc phổ thông. Góp mặt ở cả 2 phiên bản, ngôi sao mang 2 dòng màu Pháp - Ý hoàn thành tốt phần lời của mình dưới sự trợ giúp của Tanya Chua. “Tanya là một giáo viên rất giỏi, nhưng đó vẫn luôn là một ngoại ngữ khó. Thật không dễ để học được, nó thực sự phức tạp”, Carla Bruni bộc bạch.

 

pasted
 

Cặp đôi cũng chia sẻ những kỷ niệm vui khi phải quay MV cho ca khúc dù 2 nghệ sĩ đang ở 2 đầu thế giới: “Tôi chỉ có thể tưởng tượng đó là (nơi) Carla (ngồi), hãy nhìn vào cái gậy đó và hát nào. Chúng tôi đã rất vui, và đó cũng là một phần trong công việc mà chúng tôi vẫn phải làm - phải sử dụng trí tưởng tượng của mình. Vì vậy chúng tôi rất háo hức chờ đợi kết quả”.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm