April 19, 2024, 5:22 am

Công ty quản lý Seulong (2AM) lên tiếng vụ gây tai nạn chết người

Phía đại diện nam ca sĩ đã chính thức đưa ra thông báo về vụ việc. Hiện công chúng Hàn Quốc đang rất xôn xao về lùm xùm này của Im Seulong.

Có thể bạn quan tâm:

Công ty quản lý của Im Seulong là Jellyfish Entertainment mở lời: “Đầu tiên, chúng tôi xin cầu nguyện cho linh hồn của người đã khuất”.

 

Đại diện anh chia sẻ: “Vào ngày 1.8, Im Seulong điều khiển xe và xảy ra tai nạn trong mưa. Khi lái xe, anh ấy đâm phải một người đi bộ đang băng qua đường. Sau sự cố, đội cứu nạn đã có mặt tại hiện trường ngay lập tức nhưng thật không may, nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện”.

 

seolongtainan1.PNG/
 

Theo Jellyfish Entertainment, Im Seulong đã đến đồn cảnh sát để trình diện điều tra và được tạm thả về sau đó. Công ty tiết lộ: “Đây là một cú sốc lớn đối với anh ấy về cả thể xác và tinh thần. Chúng tôi biết gia đình của nạn nhân đang vô cùng đau khổ và với trái tim nặng trĩu, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến họ. Một lần nữa, chúng tôi cầu nguyện cho linh hồn người quá cố và bày tỏ sự chia buồn sâu sắc đến gia đình nạn nhân. Chúng tôi cũng xin lỗi công chúng vì gây ra sự bất tiện này”.

 

seolongtainan2.PNG/
 

Naver cho hay vào gần 12 giờ đêm ngày 1/8, Im Seulong đã gây ra một vụ tai nạn giao thông tại khu Eunpyeong, Seoul, Hàn Quốc.

 

Nam ca sĩ điều khiển xe hơi khi trời đang mưa và đâm phải một người đi bộ đang băng qua đường. Danh tính nạn nhân chưa được công bố. Phía cảnh sát cho biết họ vẫn đang điều tra vụ việc.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm