April 19, 2024, 1:33 pm

Cộng đồng Đóm phấn khích vì kênh J97 đạt nút Vàng nhanh nhất lịch sử Youtube Việt Nam

Tính đến khoảng 23h15, kênh Youtube của Jack mang tên J97 chính thức cán mốc 1 triệu người đăng ký, đạt nút Vàng chỉ sau 7 ngày ra mắt kênh, xác lập kỉ lục kênh Youtube đạt nút Vàng nhanh nhất tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm: 

Trước đấy, chính Jack cũng là người lập kỷ lục đạt nút Bạc nhanh nhất lịch sử Youtube Việt Nam khi kênh Youtube J97 vừa ra mắt sau 4 giờ. 

 

IMG_6635.JPG/
 

Có thể nói, Jack đã lập nên lịch sử Youtube Việt Nam khi chỉ với 2 video rất ngắn, kênh J97 của chàng trai đã “chiếm trọn” nút Vàng chỉ sau 7 ngày (16/2 đến 23/2), điều mà chưa từng nghệ sĩ Việt nào đạt được, đồng thời xác lập kỷ lục mới của Youtube Việt Nam: Kênh đạt nút Vàng nhanh nhất. 

 

IMG_6634.JPG/
 

Khỏi phải nói cộng đồng Đóm Family (Fanclub của Jack) vui mừng đến thế nào. Dù chỉ là một ca sĩ mới nhưng Jack sở hữu một lượng fan hâm mộ không thua kém bất kỳ một ngôi sao lớn nào tại Việt Nam.

 

Điều đặc biệt là cộng đồng Đóm dù có Jack xuất hiện hay không luôn là một Fanclub cực đoàn kết và hết lòng yêu thương bảo vệ Jack đến cùng. Điều này lý giải vì sao kênh Youtube của Jack đã đạt được thành tích ấn tượng như vậy. 

 

IMG_6637.PNG/
Đóm family bày tỏ niềm vui trước nút Vàng mà Jack vừa đạt được

 

IMG_6638.PNG/
 
IMG_6639.PNG/
 

Clip nhanh chóng đưa kênh Youtube của Jack đạt nút Vàng

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm