May 6, 2024, 1:27 am

Công chúa Lisa nhà Hà Hồ ''lên đồ'' sành điệu dễ thương

Loạt hình ảnh mới đây của cô bé Lisa đã nhận được vô số lượt yêu thích từ khán giả không chỉ bởi nét dễ thương mà phong cách thời trang cũng rất sành điệu.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân do Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lập riêng cho các nhóc tì, nữ ca sĩ lại gây sự chú ý khi đăng tải hình ảnh cực đáng yêu của con gái cưng Lisa kèm dòng chú thích:  "Lên đồ dạo quanh nhà, xuống tắm nắng, bơi rồi đi ngủ thôi... Các bác coi bả có già khắm không. Ps: các Bác chờ đến chiều coi hình Leon mượn kính Lisa nhé, các Bác có hình dung ra mặt ổng chưa????".

 

li6
 
li5
 

Nữ ca sĩ chăm chút cho diện mạo của công chúa nhỏ, cô bé mang kính râm có hình vỏ sò và quấn khăn trên đầu trông vô cùng dễ thương. Sau khi đăng tải loạt ảnh mới của Lisa đã nhanh chóng nhận được cơn bão like và bình luận từ mọi người.

 

li4
 
li3
 

Ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi tới vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu của tiểu công chúa nhà Hồ Ngọc Hà và đặc biệt bày tỏ sự mong đợi đến loạt ảnh nhóc tì Leon "mượn mắt kính" của chị gái sẽ trông như thế nào.

 

li2
 
li1
 

Không chỉ gương mặt xinh xắn như búp bê mà biểu cảm khi chụp hình của con gái cưng nhà Hồ Ngọc Hà cũng khiến dân tình thích thú. Và đến khi xem loạt ảnh cậu nhóc Leon đeo kính thì khán giả đã cười ngất ngây.

 

IMG_7273.jpg/
 
IMG_7271.jpg/
 
IMG_7272.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm