April 29, 2024, 8:23 am

Công bố vương miện 'Miss World Vietnam 2023'

Vương miện Miss World Vietnam 2023 được đính kết 999 viên đá quý trắng và 299 viên đá quý xanh biểu trưng cho vẻ đẹp trường cửu, mãi mãi song hành.

Có thể bạn quan tâm: 

Sau những phần thi gây cấn, những màn trình diễn ấn tượng tại vòng Chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam 2023, Ban Giám khảo đã chọn ra được Top 40 thí sinh xuất sắc nhất bước vào Vòng Chung kết Toàn quốc.

 

Các phần thi phụ như: Người đẹp Tài năng đã tìm ra người chiến thắng được bước thẳng vào Top 20 chung cuộc chính là thí sinh Nguyễn Ngân Hà - SBD 051; Người đẹp Du lịch đã tìm ra được Top 5 thí sinh xuất sắc nhất và sẽ công bố người thắng cuộc tại Đêm Chung kết.

 

Công
 

Đặc biệt, sau đêm Chung khảo Toàn quốc, Top 40 thí sinh Miss World Vietnam 2023 tiếp tục bước vào Vòng Sơ khảo Người đẹp Nhân ái. Ban giám khảo đã chọn ra 16 thí sinh bước tiếp vào vòng 2 của phần thi Người đẹp Nhân ái. Tại đây các thí sinh đã có cơ hội giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa nhưng giá trị nhân ái đến với cộng đồng.

 

Cùng với thông điệp “Vượt giới hạn, chạm đam mê” của Tydol Plus, các cô gái đã ngày một hoàn thiện mình để ngày càng tỏa sáng qua các phần thi thành phần: Người đẹp biển, Người đẹp thể thao, Head to head challenge cùng sự quay trở lại của Show Thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest 4. Đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023 sẽ chính thức diễn ra tại Quy Nhơn vào ngày 22/7 với nhiều phần thi hấp dẫn.

 

Công
 

Bên cạnh đó, các vật phẩm đăng quang của Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam được nhiều khán giả mong đợi và đặt kỳ vọng. Tại Họp báo Vòng Chung kết Toàn quốc ngày 6/7, BTC chính thức công bố Hoa đăng quang từ Sflorist, Vương miện dành cho Hoa hậu và 2 Á hậu.

 

Bó hoa dành cho tân Miss World Việt Nam 2023 là một tác phẩm đặc biệt mang tên “Bích Lam Chi Vân” với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp của đóa sen đá mang trong mình vẻ đẹp như áng mây xanh, tỏa sáng riêng biệt với sức sống bền bỉ, mãnh liệt nhất. 

 

Vương
 
Vương
 

Vương miện Miss World Vietnam 2023 được đính kết 999 viên đá quý trắng và 299 viên đá quý xanh biểu trưng cho vẻ đẹp trường cửu, mãi mãi song hành. Nhà sản xuất cũng đính kết 168 viên ngọc trai quý giá. Trong phong thuỷ, con số 168 được coi là tổ hợp đẹp nhất trong các tổ hợp số, có ý nghĩa là “con đường thịnh vượng” hay “cùng thịnh vượng”. Từ đó, mong muốn song hành cùng con đường toả sáng của Tân Hoa hậu trong hành trình mới – hành trình lan toả sắc đẹp và lòng nhân ái. 

 

Vương
 
Vương
 

Đêm Chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam 2023 dự kiến sẽ có sự góp mặt của Ban Giám khảo quyền lực, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, các Hoa Á hậu, Người đẹp cùng dàn nghệ sĩ đình đám như: Quang Dũng, Hiền Thục, Đông Nhi, Võ Hạ Trâm,…

San San/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm