April 26, 2024, 3:14 pm

Con gái Wendy Phạm tổ chức lễ 49 ngày cho Phi Nhung

Vào ngày 14/11 (theo giờ Mỹ), con gái của Phi Nhung đã tổ chức lễ cúng 49 cho mẹ tại tịnh xá Giác An, nhiều bạn bè đồng nghiệp tề tựu trong ngày tưởng nhớ cố ca sĩ.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung được diễn ra tại Mỹ. Con gái Wendy Phạm và gia đình đã cùng các sư thầy tại chùa làm lễ chung thất cho cố ca sĩ. Rất đông bạn bè và người hâm mộ đã đến dự và thắp nén hương tưởng nhớ Phi Nhung.

 

pn2
 
pn1
 

Trong khuôn khổ của buổi lễ, gia đình và bạn bè thân thiết của Phi Nhung ngồi trang nghiêm để cùng các sư thầy tụng kinh cầu siêu. Bàn thờ của giọng ca Bông điên điển được trang hoàng với hoa và trái cây tươi tươm tất. Chồng và con trai đầu lòng của Wendy Phạm luôn túc trực ở bên để phụ giúp lo toang mọi việc trong lễ cúng.

 

pn4
 
pn3
 

Hiện tại ở Mỹ dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp nên khách viếng đều đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân. Trước đó, nhiều đồng nghiệp của Phi Nhung như: NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Thanh Thanh Tâm, NS Cẩm Thu... cũng đến tịnh xá Giác An để thắp hương và cầu nguyện cho Phi Nhung.

 

 

pn7.jpg/
 
pn6
 

Tại nhà riêng của cố ca sĩ ở TP.HCM, những người con nuôi của cô cũng cùng gia đình và các sư thầy cũng làm lễ cúng 49 ngày cho cố ca sĩ. Dù nữ ca sĩ đã ra đi nhưng cô vẫn sống mãi trong trái tim những người ở lại.

 

pn10.jpeg/
NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Thanh Thanh Tâm và NS Cẩm Thu đến viếng cố nghệ sĩ Phi Nhung
pn8.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm