April 26, 2024, 9:44 pm

Con gái út nghệ sĩ Cẩm Vân debut với MV ''Virus''

Cece Trương - con gái út nữ ca sĩ Cẩm Vân vừa tung teaser cho MV debut đánh dấu chặng đường theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Có thể bạn quan tâm:

Tối 29/11, Cece Trương ra mắt teaser MV Virus, đây là sản phẩm debut đánh dấu chặng đường theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.

 

Chỉ với 16 giây ngắn ngủi nhưng Cece Trương đã hé lộ giọng hát đầy nội lực cùng tạo hình cá tính, mang hơi hướng bụi bặm. Đặc biệt, khung cảnh từ phòng tranh đến bên xe hơi, trên lầu cao… đều tạo cảm giác rất Âu Mỹ, khác hẳn màu sắc các sản phẩm âm nhạc thường thấy ở Vpop. 

 

IMG_1068fn
 

Được biết, Virus là sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền ''đo ni đóng giày'' cho Cece Trương. heo tiết lộ của con gái út ca sĩ Cẩm Vân, MV này sẽ tạo cảm giác thoải mái cho mọi người từ phần nghe đến phần nhìn. Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm giúp cô khoe được trọn vẹn chất giọng giàu nội lực của bản thân. 

 

Poster
 

Trước đó, Cece Trương từng ra mắt MV cover Người lạ ơi và được khán giả đón nhận nhiệt tình. Cece Trương cho biết, tựa đề ca khúc cũng làm cô rất ấn tượng nên không có lý do gì để chần chừ hơn được nữa.

 

Đặc biệt, bố mẹ cô là nhạc sĩ Khắc Triệu và ca sĩ Cẩm Vân cũng rất ủng hộ cho việc ra mắt sản phẩm lần này nên càng giúp cô thêm động lực giới thiệu tới khán giả. 

 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm