May 8, 2024, 10:07 am

Nhan sắc quyến rũ của Tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2020

Vượt qua nhiều thí sinh, Rock Kwanlada đã xuất sắc giành được vương miện cao quý và trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2020.

Có thể bạn quan tâm:

Tối 28/11, chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2020 đã diễn ra. Người đẹp Rock Kwanlada đã vượt qua nhiều thí sinh để giành chiến thắng. Cô xúc động khi được người tiền nhiệm Dear Ruethaipreeya Nuanglee trao vương miện. Danh hiệu á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về 2 người đẹp Methawee Thongthaitae và Apasara Muennoi.

 

Rock Kwanlada sinh năm 1997, cao 1,73 m, được nhận xét có gương mặt giống đàn chị Nong Poy. Cô nàng từng tham dự Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2017 và dừng chân ở vị trí á hậu 1. Năm đó, Yoshi Rinrada Thurapan đăng quang hoa hậu.

 

t2
 
t3
 
t1
 

Rock Kwanlada sở hữu vẻ đẹp nữ tính, mặn mà, kinh nghiệm catwalk chuyên nghiệp. Cô được hai "chị đại" của showbiz Thái Lan là Metinee Kingpayom (trái) và Cindy Bishop gửi lời chúc mừng.

 

t4
Metinee Kingpayom (trái) và Cindy Bishop chụp ảnh cùng Tân hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2020

 

Được biết, từ thời trung học, tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan đã trắng trẻo và ngoại hình thư sinh. Cô thích ăn mặc điệu đà, trang điểm và nhận ra chỉ thích con trai nên quyết định tiêm hormone. Đến gần đây, người đẹp mới hoàn tất quá trình chuyển giới.

 

t5
Rock Kwanlada thời chưa chuyển giới

 

t8
 
t7
Vẻ đẹp hiện đại, sắc sảo, quyến rũ của Rock Kwanlada khiến cô trở nên nổi bật trong dàn thí sinh năm nay

 

t11
 
t10
 
t9
Nhan sắc đời thường ngọt ngào, nữ tính của Tân hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2020

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm