April 24, 2024, 1:23 am

Con gái Trương Ngọc Ánh đón sinh nhật bên bố Trần Bảo Sơn

Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh vừa đón tuổi mới bên bố, cô bé 14 tuổi ngày càng xinh xắn và ra dáng mỹ nhân tương lai.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi ly hôn, hiện tại Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều có cuộc sống mới. Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn dành thời gian chăm sóc, bên cạnh đồng hành cùng con gái Bảo Tiên.

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh đã đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật ái nữ kèm lời nhắn nhủ: "Ngày của con, mẹ tự hào vì con biết mình muốn gì, độc lập muốn tự quyết định cách chào mừng tuổi mới của mình, vẫn không quên chia sẻ và hỏi ý kiến của mẹ về những quyết định ấy. Chỉ cần con biết rằng con luôn có mẹ bên cạnh, sẻ chia cùng con mọi khoảnh khắc trong cuộc sống, không phán xét hay ép buộc. Chúc con gái của mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe, tự tin và tử tế như hiện tại con nhé. Mẹ yêu con vô vàn!".

 

tna2
 

Về phía Trần Bảo Sơn, anh cũng đăng hình ảnh cùng với ái nữ nhân dịp tuổi mới và chúc mừng cô bé. Được biết, Bảo Tiên đã đón tuổi mới cùng với bố và 2 người bạn của mình là con gái nhà Bình Minh.

 

tna3
 
tna4
 

Trên trang cá nhân, doanh nhân Anh Thơ - bà xã Bình Minh hào hứng chia sẻ hình ảnh của các tiểu công chúa chụp cùng Bảo Tiên và doanh nhân Bảo Sơn. Đồng thời, cô cũng chia sẻ thêm chờ Trương Ngọc Ánh về thì Bảo Tiên sẽ đón sinh nhật tiếp. Được biết, nữ diễn viên đang có chuyến công tác tại nước ngoài với vai trò chủ tịch giám khảo Liên hoan phim Asia World Film Fest tại Los Angeles và sẽ trở về Việt Nam trong vài ngày tới. 

 

tna7.jpg/
 
tna6.jpg/
 
tna5
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm