May 4, 2024, 1:08 am

Lê Âu Ngân Anh và chồng MC rơi nước mắt trong đám cưới

Hôn lễ của MC Phan Tô Ny và Lê Âu Ngân Anh vừa diễn ra tại TP.HCM. Chú rể xúc động khi nghe cô dâu chia sẻ cảm xúc.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây,  lễ cưới của MC Phan Tô Ny và Lê Âu Ngân Anh diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Hôn lễ được tổ chức riêng tư với sự tham gia của người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết. Không gian lễ cưới được trang trí lộng lẫy với nhiều bóng bay, hoa tươi. Khách dự lễ cưới đều diện trang phục có tông màu vàng đồng, đen và nâu.

 

la1
 

Trong ngày trọng đại, chú rể Phan Tô Ny diện vest trắng lịch lãm. Khi đón khách, cô dâu Lê Âu Ngân Anh gợi cảm trong bộ váy cưới đính 1.000 viên đá Swarovski còn lúc làm lễ nàng hậu chọn váy làm bằng chất liệu silk duchess nhập từ Italy vô cùng sang trọng.

 

a_12_.jpg/
 

MC Phan Tô Ny cho biết thời gian qua, hai vợ chồng dành thời gian để chuẩn bị cho lễ cưới. Tại hôn lễ, nam MC gửi lời cảm ơn tới người thân, đồng nghiệp đã dành thời gian đến chung vui cùng vợ chồng anh.

 

a_5_.jpg/
 

Cô dâu Ngân Anh chia sẻ: "Chúng mình đã trải qua rất nhiều câu chuyện, nhiều góc khuất. Nhưng ngày hôm nay, chúng ta ở đây là vợ chồng. Em gọi anh là chồng. Làm gì cũng được, miễn là làm cùng nhau". Phan Tô Ny xúc độngbật khóc khi lắng nghe chia sẻ từ vợ.

 

a_9__1.jpg/
 

Đáp lại tình cảm từ vợ, nam MC phát biểu: "Ngân Anh, em có thể yên tâm. Từ thời điểm này về sau, không ai bắt nạt em được nữa. Ở bên cạnh anh, em phải bình an và hạnh phúc, không bao giờ phải khóc".

 

a_10_.jpg/
 

MC Phan Tô Ny cho biết ấn tượng với Ngân Anh bởi sự nền nã, dịu dàng và ham học hỏi. Cả hai quen nhau trong một lớp học MC tại TP.HCM. Khi đó, Phan Tô Ny là thầy và Lê Âu Ngân Anh là học viên. Lâu dần, cả hai nảy sinh tình cảm. Chuyện tình yêu của họ được gia đình hai bên ủng hộ.

 

a_2_.jpg/
 

Lê Âu Ngân Anh (sinh năm 1995) đăng quang Hoa hậu Đại dương năm 2017. Hiện tại, cô ít tham gia các hoạt động giải trí mà tập trung giảng dạy tại ngành Quản trị Sự kiện của Đại học Hoa Sen.

 

a_13__1.jpg/
 
a_8_.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm