May 8, 2024, 2:47 am

Con gái Trang Trần khoe style cực ngầu tại thảm đỏ

Sự xuất hiện của Trang Trần cùng con gái với phong cách cá tính thu hút sự chú ý của giới mộ điệu ngay tại thảm đỏ ''Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2022''.

Có thể bạn quan tâm:

Trong ngày tiếp theo của sự kiện uần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2022, thảm đỏ chương trình quy tụ sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng Vbiz. Nổi bật tại thảm đỏ là màn tạo dáng cực đỉnh của mẹ con Trang Trần, cô bé được mẹ lên đồ theo phong cách cá tính, biểu cảm cực ngầu trước ống kính. Được biết, mẹ con Trang Trần đến xem show và ủng hộ cho NTK Ivan Trần.

 

MAN_9683.jpg/
NTK Ivan Trần và con gái Trang Trần

 

MAN_9747.jpg/
 
MAN_9791.jpg/
Bé Kiến diện trang phục ánh bạc được phối cực ngầu

 

MAN_9798.jpg/
 
MAN_9811.jpg/
Cô bé tạo dáng cùng mẹ trên thảm đỏ khá chuyên nghiệp

 

MAN_9869.jpg/
 
MAN_9877.jpg/
Dù chỉ mới 8 tuổi nhưng con gái Trang Trần đã toát lên thần thái như một mẫu nhí thực thụ

 

Tại show diễn lần này, Ivan Trần đã trình làng BST “Trúc” phản ánh cả hai nét đẹp mạnh mẽ lẫn nữ tính. Chiêu đãi các tín đồ thời trang qua những thiết kế đầy sáng tạo được thể hiện bằng những bước catwalk uyển chuyển và quyền lực của dàn model đình đám. Đặc biệt, với sự xuất hiện của siêu mẫu Thanh Hằng và Hoa hậu Khánh Vân đã khiến cả khán phòng trở nên bùng nổ, náo nhiệt hơn bao giờ hết. 

 

iv
 

NTK Ivan Trần đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng khi đột phá về mặt ý tưởng với những thiết kế hiện lên đầy táo bạo. Lấy cảm hứng bởi rừng trúc với vẻ ngoài khẳng khiu nhưng mạnh mẽ, NTK Ivan Trần mong muốn mang nét thanh thoát, nhẹ nhàng đan xen vào nhau.

 

Đây là sự kết hợp tuyệt vời giao thoa giữa phong cách nổi loạn, liều lĩnh và sự mềm dẻo, nhã nhặn. Trong BST “Trúc” lần này, NTK Ivan Trần đã khiến khán phòng như “vỡ oà” bất ngờ trước những sáng tạo độc đáo trong lối thiết kế.

 

iv
 

Bên cạnh những thiết kế mang chất liệu ren xuyên thấu vô cùng quyến rũ kết hợp cắt xẻ táo bạo nhằm tôn lên đường cong của người phụ nữ, NTK Ivan Trần còn không quên dành một phần của BST cho các mẫu nam và mẫu nhí với những thiết kế toát lên vẻ ngoài cá tính, độc đáo để thể hiện đúng tinh thần của BST.

 

Đặc biệt, trong BST lần này, NTK Ivan Trần còn chú trọng “lăng xê” kỹ thuật đính kết đá trên nền vải da đã qua xử lý chất liệu. Đây chính là điểm nhấn gây ấn tượng mạnh mẽ cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

 

iv
 
iv
 

Khép lại màn trình diễn của BST “Trúc”, không gian của show diễn mở ra khiến khán giả đắm chìm trong một rừng trúc đầy u ám. Dưới làn khói trắng, Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện với visual “không phải dạng vừa đâu” thu hút mọi ánh nhìn từ phía khán giả.

 

Có lẽ “chị đại làng mẫu” là điểm sáng nổi bật nhất đốt mắt công chúng qua thiết kế được khoét tinh tế để khoe trọn triệt để tất cả đường cong của Siêu mẫu Thanh Hằng. Màn catwalk đỉnh cao của “chị đại” Thanh Hằng đã đem đến cho màn trình diễn ấn tượng khiến ai nấy đều trầm trồ khen ngợi.

 

iv
 
iv
 
iv
 

Mây / Theo Văn Nghệ

Ảnh: Cao Minh Mẫn


Có thể bạn quan tâm