May 19, 2024, 11:24 pm

Lệ Quyên thông báo sắp vào vai ''vợ thảo hiền'', nghi án chuẩn bị cưới

''Nữ hoàng phòng trà'' Lệ Quyên bất ngờ xuất hiện với phong cách mưới còn thông báo chuẩn bị vào vai ''vợ thảo hiền'' gây chú ý.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Lệ Quyên gây bất ngờ khi xuất hiện với giao diện mới. Chỉ mới thay đổi phong cách trang điểm và kiểu tóc mà trông Lệ Quyên như một phiên bản khác dịu dàng, yêu kiều, quyến rũ hơn gấp bội phần.

 

Không những thế, trong dòng trạng thái mới nhất, ''nữ hoàng phòng trà'' còn thông báo "chuẩn bị vào vai người vợ thảo hiền". Điều này khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ rằng Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu sắp tổ chức đám cưới. Nữ ca sĩ phải chăng đã sẵn sàng để làm vợ lần thứ hai sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Đức Huy trước đó?

 

AnyConv.com__le-quyen-2.jpg/
 

Tuy nhiên, đó là suy luận của dân mạng còn thực chất đây chỉ là diện mạo mới của nữ ca sĩ để quay TVC. Có lẽ việc đổi kiểu tóc dịu dàng khiến cô liên tưởng đến hình ảnh người vợ thảo hiền nên viết vu vơ trêu đùa khán giả. 

 

AnyConv.com__le-quyen-4.jpg/
 

Thời gian qua, khán giả đã quen với hình ảnh nữ ca sĩ tóc ngắn cá tính, trẻ trung. Kiểu tóc ngắn cũng phần nào giúp người đẹp hack tuổi để xứng đôi khi đi cả tình trẻ kém 11 tuổi. Nên khi trở lại giao diện tóc dài, Lệ Quyên cũng khiến người xem khá thích thú.

 

AnyConv.com__le-quyen-7.jpg/
 
AnyConv.com__le-quyen-3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm