May 1, 2024, 5:06 pm

Cô dâu Minh Tú đẹp rạng rỡ trong ngày cưới

Vợ chồng Minh Tú đón khách bằng bộ trang phục lấy cảm hứng từ lễ cưới của ba mẹ 43 năm về trước.

Có thể bạn quan tâm: 

Vào chiều hôm nay, vợ chồng Minh Tú đã xuất hiện với bộ trang phục cưới đầu tiên trong lễ cưới. Minh Tú cho biết bộ lễ cưới lấy ý tưởng từ trang phục cưới của ba mẹ cô ngày xưa và được thiết kế bởi người anh thân thiết, nhà thiết kế Chung Thanh Phong. 

 

RW1_4051.jpg/
 
RW1_4041.jpg/
 

Minh Tú xuất hiện thu hút ánh nhìn với bộ áo dài truyền thống gam màu đỏ, chất liệu vải phi thu hút mọi ánh nhìn. Kết hợp áo khoác dài bên ngoài bằng vải voan mỏng có họa tiết tạo cho cô dâu sự kín đáo nhưng vẫn có sự trang trọng và tinh tế. Chú rễ ngoại quốc với thần sắc điển trai và phong thái lịch lãm trong bộ vest phom đứng màu đen. Áo dài khăn đóng truyền thống của người phụ nữ Việt kết hợp với bộ vest tạo nên sự giao thoa của phương Tây và Á Đông. 

 

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã dùng chất liệu vải phi, loại vải có tính thẩm mỹ cao nhờ hiệu ứng bắt sáng và phản chiếu ánh sáng tốt giúp cô dâu Minh Tú toát lên vẻ ngoài đầy sang trọng. Áo khoác dài màu trắng bằng chất liệu voan mỏng dùng khoác ngoài vừa làm dịu gam màu đỏ nóng vừa không làm mất đi đường cong của cô dâu trong bộ áo dài khăn đóng truyền thống. 

 

RW2_9524.jpg/
 

Bộ vest đen đơn giản, sang trọng luôn là ưu tiên số một dành cho các chú rể trong dịp trọng đại của đời mình. Với thần thái sẵn có, chỉ với màu đen cơ bản cũng đủ tôn lên vẻ lịch sự và lịch lãm của chồng Minh Tú. Đỏ và đen, trắng là những gam màu tương phản nhưng kết hợp lại vô cùng hài hòa và tôn lên sự nổi bật cho cả cô dâu và chú rể. 

 

Minh Tú chọn mặc bộ áo dài khăn đóng màu đỏ để đón khách mời vì cô muốn gợi nhớ lại hình ảnh của ba mẹ ngày xưa. 43 năm về trước, mẹ cô cũng đã từng diện bộ áo dài đỏ sánh đôi với ba trong ngày cưới. Minh Tú cho biết cô mong muốn từng khoảnh khắc thiêng liêng hạnh phúc của cô luôn có hình ảnh của song thân bên cạnh, đặc biệt là người cha quá cố. 

 

Z62_5646.jpg/
 

Bên cạnh việc lấy ý tưởng trang phục từ lễ cưới của mẹ, Minh Tú cho biết cô luôn tự hào khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam trong những dịp đặc biệt. Với cô, áo dài vừa tôn lên vóc dáng thướt tha, vừa tô đậm thêm vẻ đẹp thuần túy, duyên dáng của phụ nữ Việt. Hơn thế nữa, cô dâu trong chiếc áo dài sẽ tạo sự gần gũi và cảm mến hơn với khách mời, đem lại cảm giác như là đến chung vui cùng người chị, người em, người cháu trong nhà đi lấy chồng. 

 

Sau đó, bước vào lễ đường làm lễ, Minh Tú xuất hiện với bộ trang phục thứ hai là một chiếc đầm trắng cúp ngực đơn giản với chất liệu cao cấp, sang trọng kèm theo chiếc lúp voan dài là trang phục mà nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã chọn cho Minh Tú giúp nàng tự tin bước vào lễ đường. 

 

437859564_10231534495283639_2218616766889425964_n.jpg/
 
24-TIZ_6338.jpg/
 

Chất lụa mềm mại, nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể tạo nên hiệu ứng bay bổng và lãng mạn khiến cho khoảnh khắc thiêng liêng của Minh Tú trở nên ấn tượng. Hơn hết, khách mời càng bất ngờ hơn khi Minh Tú thể hiện sự tinh nghịch, đáng yêu qua dòng chữ: “Cưới rồi nha” trên chiếc lúp của mình.

 

MC Pete Nguyễn và Liêu Hà Trinh mở đầu bằng lời chào đón và chia sẻ về câu chuyện của Minh Tú và Chris trên nền nhạc du dương. Những khoảnh khắc và hình ảnh trong hành trình yêu nhau của cô dâu chú rể được trình chiếu trên sân khấu. Sự xuất hiện bất ngờ khi ca sĩ Đức Phúc và Hòa Minzy cất lên với ca khúc I do. Cả khán phòng chìm trong sự ngọt ngào và ấm áp của lứa đôi. 

 

22-DIH_3507.jpg/
 
75-Z62_6095.jpg/
 

Cô dâu, chú rể phát biểu cảm nghĩ và cám ơn sự có mặt của các khách mời, Minh Tú nói tiếng Đức và Chris nói tiếng Việt, cả hai dùng ngôn ngữ mẹ đẻ của đối phương để trao nhau những lời yêu thương đầy ý nghĩa. Cô dâu, chú rể thực hiện nghi lễ “rót gạo”. Cô dâu và chú rể mỗi người cầm 1 lọ và cùng nhau đổ từ từ vào chiếc bát được đặc ở giữa sao cho hai dòng hạt gạo hoà trộn đều vào nhau, từ đó tạo nên một sự đan xen duy nhất và khăng khít khó có thể tách rời. Nghi thức này tượng trưng cho sự hòa hợp, gắn kết bền chặt của cô dâu chú rể.

 

Kết thúc buổi tiệc, cô dâu Minh Tú và chú rể Christopher tiễn khách trong niềm vui và trân trọng những vị khách mời thân quý. Minh Tú và chồng cảm thấy hạnh phúc vì có cột mốc đánh dấu sự chuyển biến sang một hành trình mới cùng với những tình cảm và lời chúc phúc của mọi người trong đêm nay.

San San

Ảnh: Tee Le Studio 

 


Có thể bạn quan tâm