April 20, 2024, 6:04 am

Clip quảng bá Running Man Việt Nam không có sự xuất hiện Jack

Trong đoạn clip giới thiệu chương trình, chỉ có 8 thành viên, Jack tiếp tục vắng mặt khiến nhiều người cho rằng anh đã bị out ngay sau lùm xùm tình ái.

Có thể bạn quan tâm:

Chỉ vài ngày nữa, Running Man - Chơi Là Chạy sẽ chính thức ra mắt khán giả sau bao ngày ngóng trông. Trước giờ G, 8 thành viên của chương trình gồm Trường Giang, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Karik, Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát và Thúy Ngân đã cùng nhau nhắn nhủ các fan hãy đón xem tập đầu tiên vào ngày 19/9.

 

jack-running-man-01.jpg/
 

Tuy nhiên, một lần nữa, Jack lại gây tò mò cho cộng đồng mạng khi không xuất hiện cùng 8 thành viên trong đoạn clip giới thiệu. Trước đó, giọng ca Hoa hải đường đã được ê-kíp chương trình dành khá nhiều phân đoạn ấn tượng trong trailer ra mắt.

 

jack-running-man-02.jpeg/
 

Tuy nhiên, đến giờ phút này, khi lịch phát sóng đã cận kề nhưng Jack vẫn hoàn toàn biệt tăm trong các hoạt động quảng bá cùng dàn cast Running Man, phải chăng vì những lùm xùm tình ái nên anh đã bị gạch tên khỏi chương trình? Điều này vẫn khiến nhiều khán giả quan tâm, câu trả lời chắc chắn sẽ được hé lộ sớm thôi.

 

jack
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm