May 11, 2024, 11:49 pm

Chuyến bay đưa nghệ sĩ Chí Tài đã hạ cánh an toàn tại Mỹ

Khuya 13/12, chuyến bay đưa linh cữu nghệ sĩ Chí Tài trở về Mỹ đã hạ cánh an toàn tại sân bay Los Angeles. Do tình hình dịch Covid ở Mỹ vẫn đang phức tạp nên gia đình không trực tiếp ra sân bay để đón nhận thi hài của ông, việc làm thủ tục do nhân viên nhà tang lễ tại Mỹ thực hiện. 

Có thể bạn quan tâm:

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh vừa đăng tải bài viết dài sau khi tổ chức lễ viếng cho nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam. Ông gửi lời cảm ơn đến các anh chị em nghệ sĩ, các cấp lãnh đạo... và đặc biệt là khán giả khi đến tiễn biệt người đồng nghiệp đáng kính.

 

Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ: “Chính sự yêu thương đó của quý vị dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài đã làm nên một tang lễ ấm áp, trang trọng và thiêng liêng. Chuyến bay của nghệ sĩ Chí Tài đã hạ cánh an toàn tại sân bay Los Angeles, California".

 

chitaidenmy3.PNG/
 

Được biết, chương trình tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ cũng đã được cập nhật. Sau khi thi hài của ông được đưa tới Mỹ, lễ phát tang, thánh lễ cầu hồn, thăm viếng và cầu nguyện được tổ chức tại Cộng đoàn giáo xứ Thánh Linh từ 11-17 giờ ngày 18/12 (giờ địa phương).

 

Lễ an táng sao phim Nhà có năm nàng tiên diễn ra lúc 10 giờ ngày 19.12. Cùng ngày, nghi thức hỏa táng diễn ra tại nhà quàn Peek Family Funeral Home lúc 13 giờ.

 

chitaidenmy2.jpg/
 

Cùng thời điểm này, ông bầu Dũng Taylor cho biết chuyến bay đưa cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ hạ cánh lúc 8 giờ 5 sáng 13/12 (giờ địa phương) tức khuya 13/12 (giờ Việt Nam) và đang chờ thủ tục nhận thi hài. Trong livestream của mình, ông chia sẻ: “Cuộc hành trình của Chí Tài đã khép lại. Trong đời chúng ta ai cũng có những cuộc rong chơi, rồi mỏi gối, chúng ta quay lại với gia đình. Cuộc rong chơi của anh Chí Tài đã khép lại và anh về với Bé Heo".

 

chitaidenmy4.jpg/
 
chitaidenmy1.jpg/
 

San San/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm