May 20, 2024, 12:53 am

Chương trình “Từ trái tim đến trái tim – Từ thời trang thành hơi thở” trao tặng máy thở dành cho trẻ sơ sinh tại BV Hùng Vương

Sau khi trao tặng thành công máy thở và vật tư y tế cho Bệnh viện Chợ Rẫy, BTC chương trình thiện nguyện Từ trái tim đến trái tim – Từ thời trang thành hơi thở tiếp tục sử dụng số tiền đã được quyên góp để mua chiếc máy thở cao tần dành riêng cho bệnh nhi và trẻ sơ sinh cho các bác sỹ tại Bệnh viện Hùng Vương. Với chiếc máy thở cao tần này, BTC chương trình Từ trái tim đến trái tim – Từ thời trang thành hơi thở hi vọng sẽ mang đến cơ hội sống cho hàng nghìn bệnh nhi và trẻ sơ sinh đang điều trị nơi đây. 

Có thể bạn quan tâm: 

Chia sẻ về lựa chọn Bệnh viện Hùng Vương cho lần hỗ trợ vật tư y tế lần nay, Bà Trang Lê – Trưởng BTC chương trình Từ trái tim đến trái tim – Từ thời trang thành hơi thở cho biết: “Sau khi xem được phóng sự “Ranh Giới” do Đài THVN thực hiện tại Bệnh viện Hùng Vương về cuộc chiến dành lại sự sống cho những sản phụ mắc Covid-19 cũng như các em bé sinh non do có mẹ mắc Covid-19, là một người mẹ với hai đứa con, trái tim tôi như quặn thắt khi chứng kiến nỗi đau của những sản phụ khi phải đứng trước ranh giới lựa chọn giữa sự sống và cái chết của bản thân và của con.

 

tl
 

Nhờ sự kết nối của Hội Những người yêu Sài Gòn, chúng tôi biết được rằng bệnh viện đang rất thiếu máy thở cao tần cao cấp chuyên dành cho trẻ sơ sinh và trẻ sinh non. Vì thế, chúng tôi quyết định bằng mọi giá phải tìm mua được chiếc máy thở này vì đây là loại máy không thường có sẵn trên thị trường. Ngày hôm nay, chúng tôi rất vui mừng vì đã mua được đúng chiếc máy thở mà các bác sỹ tại Bệnh viện Hùng Vương đang cần để có thể mang đến cơ hội cứu sống rất nhiều trẻ sinh non do có mẹ mắc Covid-19, cũng như nhiều bệnh nhi và trẻ sơ sinh sau này”. 

 

kt.JPG/
 

Góp mặt trong lễ trao tặng máy thở cho Bệnh viện Hùng Vương còn có sự tham gia của Siêu mẫu Vũ Thu Phương – đại diện những mạnh thường quân đã tham gia đấu giá trong chương trình Từ trái tim đến trái tim – Từ thời trang thành hơi thở.

 

vtp.JPG/
 

Cô xúc động chia sẻ: “Khi được chị Trang Lê – Chủ tịch Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, mời tham gia Chương trình đấu giá từ thiện Từ trái tim đến trái tim – Từ thời trang thành hơi thở, Vũ Thu Phương đã lập tức nhận lời mà không chút do dự, bởi mình thực sự muốn đóng góp một phần nhỏ bé vào cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh này. Thu Phương rất vui mình đã đấu giá thành công vật phẩm từ Doanh nhân – Fashionista Tiên Nguyễn, và dành món quà ý nghĩa đó cho con gái nhân dịp sinh nhật. Đây là món quà mà Phương nghĩ con gái sẽ không thể nào quên vì con đã có thể góp phần mang đến hơi thở cho rất nhiều người.

 

vtp1.JPG/
 

Và ngày hôm nay, thay mặt các mạnh thường quân đã đóng góp cho chương trình, Thu Phương rất cảm ơn chị Trang Lê và BTC đã hành động rất nhanh chóng và kịp thời để biến những đóng góp về vật chất của mọi người thực sự trở thành những trang thiết bị y tế ý nghĩa dành cho các bác sỹ và bệnh viện tuyến đầu”.

 

Như vậy, qua hai đợt trao tặng máy thở cao cấp và những thiết bị y tế cần thiết cho Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Hùng Vương, BTC Chương trình Từ trái tim đến trái tim – Từ thời trang thành hơi thở đã chứng tỏ được ý nghĩa cũng như uy tín trong cam kết sử dụng số tiền quyên góp để thực sự biến ‘thời trang’ thành ‘hơi thở’, giúp mang đến cơ hội cứu sống cho hàng nghìn bệnh nhân Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh.

 

bv1.JPG/
 
lap.JPG/
 

Hi vọng rằng, sự hỗ trợ kịp thời và đúng lúc của BTC chương trình Từ trái tim đến trái tim – Từ thời trang thành hơi thở sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các mạnh thường quân, để BTC tiếp tục có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm