April 26, 2024, 3:04 am

Chủ đề Gong Yoo - Lee Dong Wook "tình tứ" gây bão khắp châu Á

Cùng tham dự đám cưới của một người bạn chung, bộ đôi nam thần phim Goblin - Gong Yoo và Lee Dong Wook, khiến cộng đồng mạng phấn khích bởi những hành động thân thiết đầy tình cảm. Dù sự kiện đã hơn 1 ngày, nhưng loạt bài viết lẫn tiêu đề liên quan đều vẫn nằm trong top thu hút người đọc cao.

Có thể bạn quan tâm:

 

Vừa qua, Gong Yoo và Lee Dong Wook được trông thấy xuất hiện tại đám cưới của một huấn luyện viên thể hình có tiếng tại Hàn Quốc. Theo một số khách mời có mặt tại hôn lễ, hai nam diễn viên không chỉ ngồi cạnh nhau trên bàn tiệc mà còn luôn trong trạng thái “như hình với bóng”. Đặc biệt, lúc chụp ảnh kỷ niệm cùng cô dâu chú rể, hai anh chàng còn không ngại cùng tạo dáng hình trái tim nổi bật.

 

gongyooleedongwookthanthiet1.jpg/
 
gongyooleedongwookthanthiet2.jpg/
 
gongyooleedongwookthanthiet5.jpg/
 

Những hình ảnh của Gong Yoo và Lee Dong Wook “thân mật” trong đám cưới này làm cộng đồng mạng hào hứng. Đến nay, loạt tin tức liên quan đến sự thân mật của cả hai tài tử vẫn nằm chễm chệ trên top chủ đề nóng của nhiều phương tiện truyền thông. 

 

gongyooleedongwookthanthiet24.PNG/
 

Được biết, đây là lần hiếm hoi cả hai tài tử hàng đầu xứ kim chi công khai đi cùng nhau sau khi hợp tác trong bộ phim đình đám Goblin cách đây hơn 2 năm. Hồi năm 2016 - 2017, khi tác phẩm phát sóng, mối quan hệ oan gia ngõ hẹp của bộ đôi Yêu tinh (Gong Yoo đóng) và Thần chết (Lee Dong Wook) từng khiến khán giả “dở khóc dở cười” cũng như rất được khán giả yêu thích.

 

gongyooleedongwookthanthiet10.jpg/
 
gongyooleedongwookthanthiet11.jpg/
 
gongyooleedongwookthanthiet20.jpg/
 

Còn trên phim trường cũng như ngoài đời, Gong Yoo và Lee Dong Wook cũng không ngại thể hiện sự gắn bó mật thiết. Hai ngôi sao hàng đầu Kbiz từng nhập ngũ chung một đơn vị (nhưng không cùng thời điểm) và thường xuyên đến cùng một tiệm làm tóc.

 

gongyooleedongwookthanthiet4.jpg/
 

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm