April 26, 2024, 10:15 pm

Fan xôn xao trước mức vé chợ đen concert "Trần tình lệnh" cao ngất ngưỡng

Sau đợt mở bán vé công khai vào ngày 12.10, thì hiện giá vào cửa concert Trần tình lệnh đã "phi mã" lên gấp nhiều lần.

Có thể bạn quan tâm:

 

Theo nguồn tin trên mạng xã hội Weibo, vé hai đêm concert phim Trần tình lệnh diễn ra tại Nam Kinh (Trung Quốc) đã được tẩu tán nhanh chóng trong 5 giây mở bán qua mạng. Dù vậy, điều trái ngang là vẫn có rất nhiều người hâm mộ không có được tấm vé trên tay.

 

concerttrantinhlenh3.jpg/
 

Do đó, đã có không ít khán giả yêu mến Trần tình lệnh tìm đến đội ngũ bán vé chợ đen chuyên nghiệp (được gọi là Hoàng Ngưu) để có cơ hội tham gia chương trình. Lợi dụng nhu cầu lớn này, đội phe vé đã đưa ra mức giá cao ngất ngưỡng. Từ bảng giá chợ đen được cộng đồng mạng chia sẻ, thì ước tính trung bình một vé tăng khoảng 3500 (tương đương 11.5 triệu đồng) đến 15000 Nhân dân tệ (49 triệu đồng) so với giá gốc. Tùy hàng trong một khu sẽ có nhiều mức giá chênh lệch khác nhau.

 

Thậm chí, ở những khu trong lòng sân vận động sát sân khấu thì giá càng gây choáng hơn. Giá ban tổ chức đưa ra cho khu VIP này là 1980 tệ (hơn 6.5 triệu đồng) nhưng khi qua tay chợ đen đã lên đến 100000 (gần 330 triệu đồng) - 150000 Nhân dân tệ (cỡ 495 triệu đồng).

 

concerttrantinhlenh7.jpg/
 

Bảng giá cao tận trời trên khiến nhiều người sốc. Việc phe vé “bơm giá” concert Trần tình lệnh quá mức trở thành chủ đề gây tranh cãi dữ dội. Không chỉ fan mà dư luận chỉ trích ban tổ chức kịch liệt vì không kiểm soát được tình trạng này, khiến khán giả chịu thiệt thòi lớn.

 

Hầu hết fan kêu gọi mọi người nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua vé, không nên làm giàu có đội vé chợ đen mà hãy kiên nhẫn chờ dịp khác gặp thần tượng. Một số khác bày tỏ sự phẫn nộ khi tình cảm của người hâm mộ bị phe vé trục lợi triệt để. Tuy nhiên, vẫn có người chịu chi mua vé vì concert này có thể là sự kiện cuối cùng quy tụ dàn diễn viên chính trong tác phẩm.

 

concerttrantinhlenh1.jpg/
 
concerttrantinhlenh2.jpg/
 

Concert Trần tình lệnh chia làm 2 đêm diễn ra vào ngày 1 và 2.11 tại Sân vận động Olympic Nam Kinh (Trung Quốc). Sự kiện có sự góp giọng của dàn diễn viên chính phim gồm: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Tống Kế Dương, Lưu Hải Khoan, Tất Bồi Hâm, Trịnh Phồn Tinh, Chu Tán Cẩm, Vương Hạo Hiên, Vu Bân, Uông Trác Thành,… cùng các ca sĩ nổi tiếng khác như Châu Thâm, Vương Cúc, Châu Tinh Kiệt,…

 

concerttrantinhlenh9.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm