April 25, 2024, 1:40 pm

Chồng Xuân Lan bênh vực vợ khi cãi nhau với Hà Anh?

Chia sẻ clip bà xã khẩu chiến cùng Hà Anh ngay tại buổi họp báo, chồng Xuân Lan nói lên quan điểm cá nhân.

Có thể bạn quan tâm:

Chiều 20/11, Hương Giang tổ chức buổi họp báo ra mắt show thực tế The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ. Cùng với hoa hậu chuyển giới, Hà Anh và Xuân Lan cũng xuất hiện tại họp báo với tư cách mentor của chương trình.

 

DSC_9192
 

Ngay tại sự kiện, Hà Anh - Xuân Lan bất ngờ xảy ra khẩu chiến khá gay gắt, liên quan tới việc đào tạo học trò tại Vietnam's Next Top Model. Theo đó, khi nghe Xuân Lan nói bản thân là người duy nhất trong vị trí host Next Top đào tạo ra học trò nổi tiếng, làm vedette, first face..., Hà Anh lập tức phản pháo.

 

IMG_4471
 

Hà Anh kể ra loạt học trò của mình có sự nghiệp thành công như Phạm Hương, Trang Khiếu, Tuyết Lan, Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh... Hà Anh khẳng định: "Mặc dù không mở ra một trung tâm đào tạo model, nhưng không có nghĩa người ấy không có khả năng đào tạo".

 

Thấy vậy, Xuân Lan phản biện: "Tất nhiên học trò của ai thì người đấy nhớ, làm sao chị đọc tên học trò của Hà Anh được? Xem coi bây giờ học trò Hà Anh có còn ở các vị trí vedette của sàn thời trang hay không thì đếm tên ra thôi! Chứ bây giờ học trò Hà Anh đào tạo mà Xuân Lan đọc tên thì phải dở người không?".

 

IMG_4467
 

Tiếp lời đàn chị, Hà Anh nói: "Chị không nhớ không có nghĩa rằng họ không tồn tại. Tri thức của mình rất hạn chế thì mình không nên nói những gì mình không biết, chưa biết hoặc chưa nhớ, và khẳng định mình là người duy nhất".

 

Xuân Lan liền lớn tiếng: "Khi mà đụng đến tri thức, mình không biết thì không nói hoặc có những câu nói, có những cái tên mà mình không bao giờ muốn mở miệng nói. Chấm hết, người ta không nói mà đánh giá người ta không có tri thức, điều đó là điều thiển cận".

 

IMG_4531
 

Cuộc cãi vã giữa Xuân Lan và Hà Anh thu hút sự quan tâm của dân mạng. Rất nhanh chóng, ông xã Xuân Lan - đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm - cũng có những chia sẻ về việc cãi nhau của bà xã và Hà Anh.

 

Chia sẻ lại clip khẩu chiến, Ngọc Lâm khẳng định Xuân Lan đang nói về chuyên môn của mình, Hà Anh đừng nên động chạm. Ông xã Xuân Lan viết: "Ôi, bả đang nói về chuyên môn của mình. Muốn chứng tỏ và chém bả chi? Khổ thiệt. Mình quán quân Wushu tại Mỹ, vũ khí nào cũng biết sử dụng mà còn không dám chạm tới bả đó. Show chưa có bắt đầu mà huấn luyện viên đã có drama rồi".

 

xuan-lan-ha-anh-2.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm