April 26, 2024, 11:22 am

Kim Duyên lần đầu tiên trình diễn trang phục dân tộc “Ai Tét hônggg?”

Vừa qua, chương trình công bố, gặp gỡ và giao lưu với đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021 lần thứ 70 đã chính thức diễn ra. Trong chương trình, Kim Duyên chính thức được công bố là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2021. Đặc biệt, Kim Duyên còn được trao chiếc vương miện danh giá trước khi sang Israel dự thi. 

Có thể bạn quan tâm: 

Chỉ còn vài ngày nữa, Kim Duyên – Đại diện Việt Nam tại Miss Universe sẽ chính thức lên đường dự thi Miss Universe 2021. Có thể thấy, hành trình chuẩn bị của đại diện Việt Nam cho đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2021 nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thương. Dù gặp nhiều trở ngại, khó khăn do ảnh hưởng nặng của dịch bệnh nhưng với tinh thần lạc quan và ý chí chiến binh, Kim Duyên vẫn tự tin chinh phục và hoàn thiện bản thân một cách tốt nhất.

 

Sân
Ông Trần Việt Bảo Hoàng - Phó Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, đại diện UniMedia và Hoa hậu Khánh Vân đã cùng nhau trao giấy chứng nhận, sash cho Kim Duyên

 

Nhìn lại chặng đường sau hai năm đăng quang, nhận được những lời chúc mừng, động viên và tự hào từ các Hoa hậu, Á hậu, các cố vấn đồng hành cùng hành trình Miss Universe, Kim Duyên đã rơi nước mắt và bật khóc. Cô đã có phần chia sẻ khá dài và vô cùng xúc động, Kim Duyên gửi lời cảm ơn đích danh tới từng người, cảm ơn tất cả vì bản thân đã trưởng thành rất nhiều khi trải qua một hành trình dài, nhờ có sự yêu thương và quan tâm của gia đình, của ekip đã giúp Kim Duyên ngày càng trưởng thành, hoàn thiện hơn.

 

Để chuẩn bị cho Miss Universe, Kim Duyên đã phải vượt qua những khó khăn của dịch bệnh, cố gắng tập luyện, training không ngừng để hoàn thiện bản thân hơn. Kim Duyên còn nói vui khi gọi bản thân là “Miss Universe Online” nhưng hình ảnh hiện tại của Kim Duyên là minh chứng tuyệt vời nhất cho những nỗ lực không ngừng của cô.

 

Tang
 

Cũng trong khuôn khổ của chương trình, Kim Duyên lần đầu tiên trình diễn 2 loại trang phục gồm: Evening Gown (trang phục dạ hội) và National Costume (trang phục dân tộc). Đây là hai phần thi đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả tại các cuộc thi sắc đẹp.

 

Đối với Kim Duyên năm nay, dù gặp khó khăn trong công tác chuẩn bị trang phục nhưng may mắn, các NTK đã cùng cô song hành và vẫn hoàn thành kịp lúc. Tại sự kiện, NTK Lê Thanh Hòa được công bố sẽ NTK duy nhất, thiết kế trang phục dạ hội cho Kim Duyên tại bán kết và chung kết. 

 

National
 

Đây là lần đầu tiên NTK Lê Thanh Hòa đồng ý thiết kế trang phục dạ hội cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Lấy ý tưởng từ hình ảnh sóng nước phản chiếu ánh nắng mặt trời sáng sớm trên sông Mê Kông - dòng sông chảy dài trên quê hương Cần Thơ của Á hậu Kim Duyên, NTK Lê Thanh Hòa đã sáng tạo nên các bộ trang phục dạ hội cho Kim Duyên.

 

Tại sự kiện, Kim Duyên cũng đã trình diễn một trong hai bộ trang phục Evening Gown vô cùng cuốn hút và quyến rũ. Chia sẻ về việc nhận thiết kế bộ trang phục cho Kim Duyên, NTK Lê Thanh Hòa cho biết Anh cũng đã gặp rất nhiều khó khăn bởi ảnh hưởng dịch bệnh, NTK và ekip phải làm việc từ xa, hoàn toàn qua hình thức online, tuy nhiên vượt qua rất nhiều trở ngại, NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ: “Hòa muốn thiết kế tập trung vào việc khai thác vẻ đẹp hình thể của Kim Duyên, giúp cô thể hiện được vẻ đẹp vừa quyến rũ, sang trọng nhưng không kém phần đẳng cấp và phù hợp với vẻ đẹp Miss Universe hướng đến”.

 

Trang
 
Vuong
 

Cũng trong chương trình, Á hậu Kim Duyên lần đầu trình diễn ra mắt bộ trang phục dân tộc mang tên“Ai Tét Hônggg?”. Sau khi bản vẽ được công bố chính thức trên fanpage, “Ai Tét Hônggg?” nhận được nhiều sự chú ý. Và ngay khi Kim Duyên xuất hiện trên sân khấu và trình diễn, các khách mời vô cùng ấn tượng.

 

Lấy ý tưởng từ đặc trưng của ẩm thực Cần Thơ - quê nhà của Kim Duyên - món bánh Tét lá cẩm, NTK Khoa Lỗ đã tạo nên bộ trang phục dân tộc “Ai Tét Hônggg?”. Bộ trang phục nhận được nhiều ủng hộ bởi thông điệp gửi gắm vô cùng ý nghĩa về cuộc sống tươi đẹp, tích cực trước nhiều biến động do ảnh hưởng đại dịch Covid toàn cầu. 

 

Tang
 
Trang
 

Hiện Kim Duyên đang tích cực hoàn thiện những công tác chuẩn bị cuối cùng cho hành trình đến với Miss Universe. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm