April 19, 2024, 5:17 pm

Chồng trẻ công khai chia tay, Lâm Khánh Chi đang nhiễm Covid-19

Phi Hùng - chồng trẻ Lâm Khánh Chi tuyên bố cả hai đã chia tay, hiện người đẹp chuyển giới đang là F0.

Có thể bạn quan tâm:

Sáng 10/12, Phi Hùng - chồng trẻ Lâm Khánh Chi gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải dòng trạng thái công khai về chuyện hôn nhân với Lâm Khánh Chi đã kết thúc. Anh nhấn mạnh từ nay mình và Lâm Khánh Chi không còn liên quan gì tới nhau.

 

Trao đổi với truyền thông, Phi Hùng xác nhận quyết định chia tay là thật, tuy nhiên chưa tiết lộ nguyên nhân ở thời điểm này. Phi Hùng chia sẻ: "Tạm thời tôi không thể chấp nhận được nữa thì tôi muốn dừng lại, chấm dứt, kết thúc. Tôi cần câu trả lời của Khánh Chi và cô ấy nói chia tay".

 

lam-khanh-chi-02.jpg/
 

Phi Hùng và Lâm Khánh Chi có 5 năm gắn bó, trong đó 3 năm làm vợ chồng. Cho tới mới đây, Phi Hùng chia sẻ thêm tin nhắn với Lâm Khánh Chi, nói về việc chấm dứt mối quan hệ.

 

Trong đoạn tin nhắn, Phi Hùng nhấn mạnh đối phương "phải đưa ra quyết định". Lâm Khánh Chi nhắn lại khá ngắn gọn, súc tích: "Đã chia tay lâu rồi phải không. Ok, quyết định chia tay".

 

lam-khanh-chi-ly-hon-04.jpg/
 

Nhận được phản hồi, Phi Hùng gửi lời chúc: "Ráng sống hạnh phúc bên người em chọn, em nghen! Chào em". Lời đáp trả này của Phi Hùng khiến cư dân mạng hoài nghi Lâm Khánh Chi đã có tình mới. Tuy nhiên đó chỉ là suy đoán, cũng có thể đây là lời chúc mang ý nghĩa ở tương lai.

 

Bên cạnh đó, Phi Hùng cũng thêm thắt nội dung vào status chia tay ban đầu. Phi Hùng cho biết bà xã đang mắc Covid-19, lấp lửng việc chia tay cũng ít nhiều liên quan tới câu chuyện này.

 

lam-khanh-chi-ly-hon-01.jpg/
 

"F0 thì phải chạy tức tốc từ Đà Lạt về lo cho, nhưng rồi nhận được là gì? Không muốn công bố tất cả mọi thứ ra, vì chia tay là điều không ai muốn, cảm ơn...Còn thực sự mọi người muốn biết sự thật, thì hẹn mọi người sẽ đưa ra tất cả để mọi người thấy rõ, trong chuyện này tôi đã quá cố gắng rồi..." - Phi Hùng thở dài.

 

lam-khanh-chi-ly-hon-05.jpg/
 

Bên dưới phần bình luận, Phi Hùng để lại dòng tin lấp lửng ''Rồi từ từ mọi người sẽ biết lý do...'' khiến không ít người xem tò mò. Liệu thực hư nguyên nhân chia tay của cặp đôi là gì? Hãy cùng chờ người trong cuộc lên tiếng.

 

lam-khanh-chi-ly-hon-02.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm