May 6, 2024, 12:32 am

Chồng Diệp Lâm Anh xác nhận cả hai đã ly thân được 10 tháng

Sau những ồn ào về chuyện hôn nhân, thiếu gia Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh đã lên tiếng xác nhận cả hai ly thân từ 1/2021 và đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, chiều 31/10 Đức Phạm - chồng của Diệp Lâm Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện ầm ĩ tình ái. Nam doanh nhân lên tiếng thừa nhận anh và Diệp Lâm Anh đã ly thân từ tháng 1/2021.

 

IMG_0031.JPG/
 

Hiện tại, thiếu gia Đức Phạm và Diệp Lâm Anh đang tiến hành thủ tục ly hôn. Nguyên văn chia sẻ của Đức Phạm: "Chào mọi người Đầu tiên tôi muốn xin lỗi gia đình, những người liên quan đã bị ảnh hưởng vì các thông tin gần đây.

 

Tôi và Diệp Lâm Anh đã có những trục trặc trong hôn nhân không thể cứu vãn và ly thân từ tháng 1/2021. Còn vấn đề là gì thì chính Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán, vì thế sự thật không liên quan đến những tin đồn gần đây. Và 10 tháng qua cả hai đang trong giai đoạn giải quyết những vấn đề về thủ tục ly dị để đi đến quyết định cuối cùng hợp lý nhất cho tất cả nên rất mong mọi người thông cảm và tôn trọng.

 

Bản thân tôi rất mong kết thúc những tin đồn không đúng sự thật đang gây ảnh hưởng nghiệm trọng đến gia đình, người thân và bạn bè của tôi. Trân trọng cảm ơn".

 

IMG_0030
 

Trong bài đăng, Đức Phạm nhấn mạnh hôn nhân với Diệp Lâm Anh lục đục không liên quan tới những tin đồn gần đây. Anh được cho là nhắc đến nghi vấn hẹn hò người đẹp Quỳnh Thư đang gây xôn xao khắp mạng xã hội.

 

chong-diep-lam-anh-05.jpg/
 

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm kết hôn vào tháng 5/2018, sau hơn 2 năm hẹn hò. Anh kém nữ diễn viên 1 tuổi, được biết đến là sinh ra trong gia đình giàu có nức tiếng đất Sài thành. Trong 3 năm hôn nhân, Diệp Lâm Anh sinh cho ông xã 2 nhóc tỳ, "đủ nếp đủ tẻ".

 

phia-diep-lam-anh-noi-gi-ve-tin-don-ly-hon-chong-thieu-gia-a47-6124885.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm