May 19, 2024, 5:53 am

Quỳnh Thư bị dân mạng tấn công vì bị nghi là tiểu tam

Loạt clip và ảnh thân mật của Quỳnh Thư và chồng thiếu gia của Diệp Lâm Anh khiến showbiz Việt dậy sóng.

Có thể bạn quan tâm:

Vụ lùm xùm tình ái gây xôn xao showbiz Việt hiện tại không ai khác chính là chuyện tình cảm của diễn viên Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh.

 

Cụ thể, rạng sáng 31/10/2021, hình ảnh sánh đôi đêm khuya của Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh bất ngờ bị tung ra sau clip thân mật tại nhà riêng. Đó là khoảnh khắc bên nhau của 2 người trong dịp 20/10 - ngày Phụ nữ Việt Nam vừa qua.

 

page
 

Dân mạng cảm thấy chướng mắt với việc Quỳnh Thư qua lại với chồng người khác, rất nhiều tài khoản mạng tràn vào trang cá nhân  của nữ diễn viên để công kích. Một số nói lí lẽ và khuyên nhủ nữ diễn viên nên dừng ngay hành động phi đạo đức này lại.

 

Bên cạnh đó, một số đông khác chửi mắng cô thậm tệ, cho rằng không thể tha thứ cho loại tiểu tam phá hoại gia đình người khác, thậm chí họ còn chê bai cô thua xa Diệp Lâm Anh.

 

qt2
 

Điều bất ngờ là Quỳnh Thư vẫn để những bình luận xúc phạm chà đạp mình mà không hề xóa đi hay đáp trả như những lần trước. Hiện tại, Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. Còn Diệp Lâm Anh cũng biến mất khỏi mạng xã hội.

 

qt3.jpg/
 
ava2
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm