April 29, 2024, 2:53 am

Chồng cũ và tình mới Phạm Quỳnh Anh chạm mặt nhau?

Trong tiệc sinh nhật của con gái, Quang Huy xuất hiện chụp chung với Phạm Quỳnh Anh và 2 con. Tuy nhiên trong một khung cảnh, dân mạng đổ dồn sự chú ý khi lần đầu chồng cũ giáp mặt chồng mới nữ ca sĩ.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ loạt khoảnh khắc trong bữa tiệc mừng sinh nhật con gái tròn 10 tuổi. Điều khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là cuộc hội ngộ của Quang Huy bên vợ cũ Phạm Quỳnh Anh và các con. 

 

AnyConv.com__qa1
 

Đáng chú ý, trong một khoảnh khắc đầy đủ các thành viên đại gia đình, người thân và bạn bè, có sự xuất hiện của người đàn ông được nữ ca sĩ che mặt. 

 

AnyConv.com__qua2.jpg/
 

Nhiều người đặt nghi vấn cho rằng đây chính là người tình bí mật của Phạm Quỳnh Anh. Khoảnh khắc này cũng được cho là cuộc chạm mặt của chồng cũ và tình mới nữ ca sĩ, dân mạng đều khen ngợi về cách ứng xử văn minh của cả hai.

 

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy từng có 16 năm bên nhau nhưng tổ ấm đã tan vỡ. Ngày 22/10/2018, cặp đôi nổi tiếng một thời chính thức xác nhận đường ai nấy đi.

 

AnyConv.com__qa4
 

Trong 4 năm chia tay, mỗi người đã có cuộc sống riêng. Quang Huy vẫn lẻ bóng, còn Phạm Quỳnh Anh xây dựng hạnh phúc mới và đã có con riêng với bạn trai. Thoải mái chia sẻ niềm vui làm mẹ, song cô vẫn giữ kín danh tính người đàn ông mới.

 

AnyConv.com__qa3
 

Dù không còn chung đường nhưng cả hai vẫn giữ quan hệ tốt đẹp, cùng nhau nuôi dạy các con. Họ vui vẻ gặp gỡ ở những sự kiện quan trọng của các bé. Phạm Quỳnh Anh cũng không e ngại đăng ảnh có mặt Quang Huy trên trang cá nhân.

 

AnyConv.com__qa5
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm