May 14, 2024, 10:49 pm

Ninh Dương Lan Ngọc khoe căn biệt thự sang chảnh

Căn biệt thự mới của Ninh Dương Lan Ngọc nằm ở vị trí đắc địa với 2 mặt tiền rộng rãi, thoáng đãng. 

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh phối cảnh căn biệt thự mới, thu hút sự quan tâm của dân mạng. Nữ diễn viên viết kèm dòng trạng thái hài hước: "Đầu tháng cho em bé lên sóng. Cảm ơn team, xong dự án nghe nói hủy follow chị Ngọc hết trơn, vì 'chị khó quá'".

 

AnyConv.com__ln1.jpg/
 

Theo quan sát, căn biệt thự mới của mỹ nhân 9X nằm ở vị trí đắc địa có 2 mặt tiền rộng rãi. Nhà mới của Ninh Dương Lan Ngọc được thiết kế 4 tầng lầu, hiện đại, thoáng đãng với nhiều cây xanh được bố trí xen kẽ. Dù không hé lộ giá trị căn nhà, song dân mạng khẳng định Ninh Dương Lan Ngọc phải bỏ ra số tiền "khủng" cho không gian sống mới.

 

AnyConv.com__ln2.jpg/
 

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng, cũng như bày tỏ ngưỡng mộ trước sự giàu có của diễn viên Gái già lắm chiêu.

 

Không chỉ thành công trong lĩnh vực diễn xuất, Lan Ngọc còn nhận được nhiều sự yêu mến qua các chương trình thực tế, gameshow. Ở tuổi 32, Lan Ngọc có sự nghiệp thành công và gia tài "khủng" sau nhiều năm miệt mài. Cô sở hữu nhà, xe sang cùng loạt hàng hiệu đắt đỏ không thua kém bất cứ mỹ nhân nào.

 

AnyConv.com__ln3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm