April 19, 2024, 8:50 pm

Chia tay sau 7 năm, Naomi Campbell bị tỷ phú đòi nợ

Tỷ phú người Nga Vladislav Doronin đã kiện siêu mẫu Naomi Campbell yêu cầu cô phải trả số tiền vay cùng những món đồ có giá trị lớn.​

Có thể bạn quan tâm:

Dù đã chia tay được một thời gian khá lâu nhưng đến nay tỷ phú Vladislav Doronin mới đệ đơn kiện lên tòa yêu cầu Naomi Campbell trả lại tiền và một số tài sản cá nhân có giá trị mà anh đã tặng cho cô trong thời gian y. Chưa rõ siêu mẫu Anh nợ tỷ phú Nga bao nhiêu tiền nhưng các món đồ được Vladislav định giá là hơn 3 triệu USD (gần 70 tỷ đồng).

 

naomi.jpg/
Vladislav Doronin và siêu mẫu Naomi thời còn yêu nhau

 

Naomi Campbell đã hẹn hò Vladislav Doronin từ năm 2008 đến năm 2013. Trong 5 năm bên nhau, "báo đen" đã được tỷ phú tặng cho rất nhiều món đồ hiệu xa hoa, đưa cô đi du lịch trên du thuyền của anh và nghỉ dưỡng tại nhà riêng trên đảo Cleopatra ở Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại, Naomi Campbell vẫn chưa lên tiếng phản hồi trước đơn kiện đòi nợ của bạn trai cũ.

 

naomi-1381-1599272511.jpg/
Naomi được tình cũ đưa đi nghỉ dưỡng sang chảnh trên du thuyền

 

Vladislav Doronin năm nay 57 tuổi, là một nhà bất động sản quốc tế, sở hữu thương hiệu nghỉ dưỡng Aman Resorts tại 20 quốc gia trên thế giới. Anh cũng là CEO kiêm chủ tịch của tập đoàn phát triển bất động sản OKO Group.

 

Năm 2013, sau khi chia tay Naomi Campbell, vị tỷ phú này có hẹn hò với Hoa hậu Trung Quốc La Tử Lâm. Một số tin đồn cho rằng Vladislav phải lòng Tử Lâm nên mới quyết định bỏ siêu mẫu da màu để đi theo tình mới. Tuy nhiên cuộc tình này chỉ kéo dài một năm. Từ năm 2014 đến nay, Vladislav hẹn hò người mẫu Nga Kristina Romanova và có hai người con với cô.

 

unnamed
Tỷ phú Vladislav và bạn gái hiện tại - Kristina Romanova

 

Còn với Naomi Campbel, cô cũng trải qua một vài mối tình sau đó và gần đây nhất là rapper Skepta. Trước đây, chân dài đình đám làng mốt đã từng là bạn gái của Adam Clayton nhóm U2, tài tử Leonardo DiCaprio, ông bầu làng đua F1 Flavio Briatore, tài tử Robert De Niro, ca sĩ Sean Combs và Usher...

 

naomi-campbell-and-skepta.jpg/
Naomi Campbell đang hẹn hò với rapper Skepta

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm