May 7, 2024, 11:29 pm

Chia tay Matt Liu, Hương Giang vẫn phơi phới đi du lịch sang chảnh

Dù vừa công khai chia tay Matt Liu không lâu nhưng Hương Giang cho thấy bản thân đang rất vui vẻ, tích cực và tận hưởng cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang tung loạt hình ảnh đi du lịch tại Indonesia. Được biết, cô đã đến đây vài ngày trước. Trong loạt ảnh lần này, Hương Giang diện đồ của xứ sở Indonesia khoe nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nuột nà.

 

g1
 

Tuy nhiên, qua các hình ảnh nữ ca sĩ đăng tải, dân tình liền nhanh chóng phát hiện ra một điểm hơi lạ. Có một tấm hình ở góc chụp nghiêng, có vẻ như người đẹp đã chỉnh sửa quá đà khiến cho gương mặt trông méo xệch, cằm nhọn hoắt.

 

g2
 
g3
 

Từ sau khi thông báo chia tay, mọi động thái của Matt Liu và Hương Giang đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Trước đó, khi thông báo chia tay, Hương Giang chia sẻ: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em!".

 

g4
 

Về phía Matt Liu, anh chàng cũng nhắn nhủ đến Hương Giang: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới". Hậu chia tay, vài ngày sau Matt Liu mới đăng tải hình ảnh gặp gỡ bạn bè còn Hương Giang lại liên tiếp chạy show và khoe ảnh du lịch sang chảnh. 

 

g6
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm