May 7, 2024, 9:49 pm

Phạm Quỳnh Anh mừng sinh nhật tuổi 38, khoe mặt mộc rạng rỡ sau sinh

Mặc dù vừa trải qua quá trình sinh nở nhưng nhan sắc mẹ 3 con Phạm Quỳnh Anh vẫn được khen hết lời.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây,  Phạm Quỳnh Anh hào hứng chào đón sinh nhật tuổi 38. Chia sẻ khoảnh khắc ôm con gái mới sinh, nữ ca sĩ hân hoan: "Hình minh họa mô tả rất chân thực về ngày sinh nhật năm nay. Xin cảm ơn những lời chúc mừng của cả nhà".

 

AnyConv.com__pham-quynh-anh-01
 

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Dương Khắc Linh, Thu Thủy, Xuân Lan, Vân Hugo... đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Phạm Quỳnh Anh. Bên cạnh đó, ai nấy đều khen ngợi vẻ đẹp của bà mẹ 3 con khi để mặt mộc, gương mặt mịn màng khi không son phấn của cô vẫn rất xinh đẹp.

 

AnyConv.com__pham-quynh-anh-02
 

Phạm Quỳnh Anh là ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân với Quang Huy, giọng ca 8X đã tìm được hạnh phúc mới. Giữa tháng 6/2022, Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí lần 3.

 

Ngày 20/7, cô công khai đã hạ sinh tiểu công chúa cho bạn trai bí ẩn. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, công chúa nhỏ ra đời ngày 18/7, nặng 3.135 kg và được đặt tên thân mật là Zoey.

 

AnyConv.com__pham-quynh-anh-04.jpg/
 

Ngày 19/8 vừa qua, Phạm Quỳnh Anh cùng gia đình đã làm lễ đầy tháng cho con gái. Tiết lộ về nhóc tỳ, giọng ca 8X từng cho biết "trộm vía" khi cô bé ăn ngon, ngủ ngoan, đêm không quấy khóc bố mẹ.

 

AnyConv.com__pham-quynh-anh-03
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm