March 28, 2024, 8:40 pm

Chí Tài, Hoàng Tôn khoe giọng bên chủ nhân bản hit "Từng cho nhau"

Hà Nhi – chủ nhân bản hit Từng cho nhau đã có một đêm nhạc riêng tại TPHCM.  Top 4 Việt Nam Idol 2015 khoe giọng hát ngọt ngào và có màn kết hợp đầy ăn ý cùng diễn viên hài Chí Tài, Hoàng Tôn, Dũng Hà Hakoota và Nguyễn Trọng Tài Hongkong1. 

Có thể bạn quan tâm: 

Quán quân Ẩn số hoàn hảo 2019 cho biết: “Sau khi lọt vào top 4 Việt Nam Idol, tôi cảm thấy rất tự tin vì ít nhiều mình đã có một bước đệm khá ổn để có thể theo đuổi đam mê ca hát. Nhưng không, cuộc đời này vốn dĩ không như là mơ. Những cuộc thi, giải thưởng chỉ có giá trị tại thời điểm đó.

 

DSC_1235.jpg/
 
DSC_1317.jpg/
 

Sau đó, tôi đã ra nhiều MV, single liên tục nhưng vẫn không có nhiều người biết Hà Nhi là ai. Tôi đã phải đi xin hát ở nhiều phòng trà và liên tục bị từ chối. May sao, có một tụ điểm đã đồng ý cho tôi cơ hội để làm minishow. Tuy nhiên, đêm nhạc đó, tôi không bán được vé và phải nhờ đến sự giúp đỡ của Quang Trung làm khách mời mới có khách. Khán giả đi xem show nhưng không một ai quay phim hay nghe tôi hát gì vì họ không biết tôi là ai làm tôi rất tủi thân. Tuy nhiên, chỉ sau một bài hit 'Từng cho nhau', tôi được hàng loạt tụ điểm, phòng trà lẫn event săn đón. 

 

IMG_9259.jpg/
 
IMG_9319.jpg/
 

Tôi không ngờ một bài hát quay live ở phòng trà lại đạt được 10 triệu view và lan truyền chóng mặt trên tiktok, facebook và Youtube. Từ một ca sĩ đi hát không ai biết là ai, luôn phải nhờ khách mời giúp mới bán được vé, tên tôi đã có thể đứng một mình, tất cả các show diễn từ Bắc chí Nam đều full chỗ từ rất sớm. Đây có lẽ là một điều may mắn mà Tổ nghiệp đã ban cho tôi khi tôi đã quá chán nản và định từ bỏ đam mê ca hát”. 

 

Trong đêm nhạc, Chí Tài bất ngờ xuất hiện và song ca cùng Hà Nhi ca khúc Tình bơ vơ và đơn ca Người hãy quên em đi, một bản hit rất được yêu thích của ca sĩ Mỹ Tâm. 

 

IMG_9525.jpg/
 
IMG_9527.jpg/
 

Diễn viên Chí Tài chia sẻ: “Tôi biết tới Hà Nhi qua chương trình Ẩn số hoàn hảo. Nhi là một cô bé luôn hài hước, mang lại tiếng cười cho mọi người nhưng ẩn sau đó là rất nhiều tâm sự. Trở thành quán quân của cuộc thi, tôi cũng ít có thời gian gặp lại Nhi nhưng đến hôm nay, ngồi trong khán phòng này và nghe Nhi hát, tôi cảm thấy rất bất ngờ vì Nhi ngày càng tiến bộ hơn và có lượng khán giả của riêng mình sau bản hit đầu tiên 'Từng cho nhau'. Hà Nhi từng rất buồn vì không có show diễn, không ai biết tới mình dù đã đạt giải thưởng này nọ. Nhưng bây giờ tất cả các show có Nhi, dù không có khách mời vẫn luôn hết vé, đó là một niềm vui lớn và chúc cho Nhi sẽ ngày càng phát triển sự nghiệp hơn”. 

 

IMG_9267.jpg/
 
IMG_9429.jpg/
 

Ngoài Chí Tài, Hà Nhi còn song ca Tình về nơi đâu với Nguyễn Trọng Tài – chủ nhân bản hit Hongkong1 , Khi giấc mơ về (cùng Dũng Hà Hakoota), và Em bỏ hút thuốc chưa (ft Hoàng Tôn)…

 

IMG_9326.jpg/
 
IMG_9376.jpg/
 

Suốt hơn 2 tiếng đồng hồ, Hà Nhi đã thể hiện nhiều bài hát từ nhạc trẻ đến nhạc xưa, cho thấy sự đa dạng trong phong cách âm nhạc. Những bài hát từng được đông đảo thế hệ khán giả 8x, 9x yêu thích được làm mới lại theo một cách rất riêng như Dĩ vãng nhạt nhoà, Em kể anh nghe, Cánh đồng hoa tuyết… và nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả.

 

Đặc biệt, nữ ca sĩ gốc Nghệ An còn cover lại bản hit mới nhất của Hoà Minzy Không thể cùng nhau suốt kiếp. 

 

IMG_9446.jpg/
 
IMG_9486
 

Sau minishow tại Sài Gòn, Hà Nhi sẽ tiếp tục thực hiện tour diễn tại Đà Lạt, miền Trung và Hà Nội. Show diễn Hà Nội hiện cũng đã bán hết vé chỉ sau 48 giờ mở bán. Hà Nhi hy vọng nhiều khán giả sẽ yêu thương mình hơn trong thời gian sắp tới. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm