Mới đây, Chi Pu đón nhận tin vui hashtag ‘#Chi Pu’ chính thức đạt 2 tỷ lượt xem trên TikTok. Đáng chú ý, lượt xem tăng từ 1 tỷ lên 2 tỷ chỉ trong vòng 45 ngày, cho thấy quãng thời gian ngắn vừa qua nữ ca sĩ đã tạo được sức hút cực ‘khủng’ trên mạng xã hội.
Có thể bạn quan tâm:
Bên cạnh đó, Chi Pu và Đạp gió 2023 cũng xuất sắc có mặt trong Top 10 chủ đề nổi bật nhất trên mạng xã hội 4 tuần liên tiếp từ 16/05 - 12/06/2023. Thống kê của YouNet Media cho thấy sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng mạng nói riêng và khán giả nói chung cho show giải trí hàng đầu xứ Trung mà Chi Pu tham gia.
Còn theo bảng xếp hạng Top 10 Influencers ghi nhận tương tác nhiều nhất trong tháng 5 của Kompa.ai, Chi Pu xếp ở vị trí thứ 2. Nữ ca sĩ thu hút hơn 10 triệu lượt tương tác khi tham gia trong chương trình Đạp Gió 2023, trong đó nổi bật là màn trình diễn bản hit “Đóa hoa hồng”. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng thảo luận nhiều về các màn tương tác của Chi Pu với các đội trưởng Amber Liu, Ella (S.H.E).
Cũng từ hệ thống dữ liệu của Kompa, ‘Chi Pu tham gia Tỷ tỷ Đạp gió rẽ sóng mùa 4’ đứng đầu bảng xếp hạng Hot Topics tháng 5 với hơn 6,5 triệu lượt tương tác và hơn 500 nghìn thảo luận. Chi Pu cũng rất nhiều lần lọt top cao trên Hot Search Weibo, Trending Tikok với nội dung đa dạng không phải chỉ riêng Đạp gió 2023.
Kể từ khi tham gia chương trình Đạp gió 2023, Chi Pu đã lập tài khoản Weibo cá nhân, Super Topic (Siêu thoại - một nhóm dành cho người hâm mộ), hậu viện hội (trang dành cho fan) trên Weibo. Cho đến thời điểm hiện tại, số lượt người theo dõi nữ ca sĩ trên Weibo đã vượt mức 220 nghìn và vẫn đang tăng với tốc độ chóng mặt. Cô cũng là nghệ sĩ Việt Nam được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.
Đến hiện tại, Chi Pu đã có gần 21 triệu người theo dõi trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Trong đó, một số tài khoản có lượng follow lớn như: Fanpage có hơn 9 triệu, Instagram gần 5,8 triệu, TikTok với 3,3 triệu, Kênh YouTube đạt nút Vàng với 1,4 triệu…
Phương Nam/Theo Văn Nghệ