May 10, 2024, 5:53 am

Chi Pu thăng hạng trong 'Đạp gió 2023', đảm nhận vai trò đội trưởng

Sau màn trình diễn See tình ấn tượng cùng các tỷ tỷ trong vòng công diễn đầu tiên, Chi Pu tiếp tục bước vào vòng trong với vị trí trưởng nhóm. 

Có thể bạn quan tâm:

Trong vòng công diễn 1, Chi Pu đã có phần thể hiện ấn tượng cùng Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê qua ca khúc Ting Ting Tang Tang (See Tình). Nữ ca sĩ cùng các tỷ tỷ xuất sắc giành chiến thắng với số điểm cao nhất (853) trong số các đội tham gia. Tất cả các thành viên trong nhóm an toàn đi tiếp vào vòng trong. Trong tập 3 vừa lên sóng vào 11h trưa 19/5, chương trình Đạp gió 2023 đã công bố thứ hạng cá nhân của các tỷ tỷ và phần lập đội cho vòng công diễn 2.

 

Chi Pu xuất sắc đạt hạng 7/33 sau vòng công diễn 1

 

Với phần thể hiện xuất sắc trong tiết mục See tình, Chi Pu xuất sắc giành vị trí thứ 7, tăng 1 hạng so với màn ra mắt trong tập đầu tiên. Sau 2 tập liên tiếp duy trì thành tích khá cao, Chi Pu dần khẳng định được sức hút trong chương trình ăn khách bậc nhất xứ Trung hiện nay. Sau vòng công diễn 1, 5 tỷ tỷ phải chia tay chương trình là Hứa Tĩnh Vận, Trần Băng, Annie Đường Bá Hổ, Vương Giai Vũ, Katerina.

 

chi
 

Chi Pu được chọn trở thành đội trưởng

 

Bước vào vòng công diễn 2, các nhóm giành chiến thắng trong tập trước được quyền chọn 1 thành viên để trở thành đội trưởng mới. Trong khoảnh khắc cùng ăn uống ở nhà chung, Ella đã hỏi rằng Chi Pu, Ngô Thiến hay Trương Gia Nghê có mong muốn làm đội trưởng nếu nhóm chiến thắng? Chi Pu đã bày tỏ mong muốn được vào vị trí đó, cô nói thêm: "Em nghĩ các đội trưởng là người sẽ có cơ hội giành tấm vé để đi đến vòng cuối cùng, và em mong mình cũng có thể".

 

chi
 

Sau khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh gọi tên Ella lên công bố, Chi Pu là người được xướng tên cho vị trí đội trưởng. Ella cũng nhắn nhủ Chi Pu rằng nếu có bất kỳ khó khăn gì, cần lời khuyên thì cứ tìm đến cô. Hành động ấm áp của Ella dành cho Chi Pu khiến đại diện Việt Nam vô cùng cảm kích. Trong vòng công diễn 2, nhóm Chi Pu sẽ là nhóm gồm 3 thành viên.

 

chi
 

Chi Pu một lần nữa 'lỡ hẹn' với Amber, lập team cùng Cung Lâm Na, Lưu Nhã Sắt

 

M chọn đội cho vòng công diễn 2 khá căng thẳng. Chi Pu và các đội trưởng khác có quyền bày tỏ mong muốn những cái tên nào sẽ đồng hành cùng mình. Sau màn ‘hụt team’ cùng Amber đầy tiếc nuối lần trước, Chi Pu đã chọn Amber vào danh sách lần này. Cái tên tiếp theo cô chọn trong ‘wishlist’ là Tạ Hân. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi Amber không lựa chọn về đội của bất kì đội trưởng nào. Cựu thành viên f(x) đã trở thành người đứng đầu của nhóm gồm 2 thành viên.

 

chi
 

Dù 2 cái tên trong wishlist đều không nằm trong đội như mong đợi nhưng Chi Pu đã có 2 tỷ tỷ khác là Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt. Cung Lâm Na thậm chí còn tung "chiêu" rằng nếu Chi Pu mời mình về team cô sẽ dạy cho nữ ca sĩ tiếng Trung.

 

Đặc biệt, đội hình Chi Pu, Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt đã xuất hiện trên trang chủ làm poster chính của của tập 3, thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

 

chi
 

Ở tập tiếp theo, Chi Pu cùng các tỷ tỷ sẽ trình diễn ca khúc Rosemary đã từng được Châu Kiệt Luân (Jay Chou) thể hiện rất thành công. Nói về Châu Kiệt Luân, anh đã trở thành sao hạng A của làng nhạc Hoa ngữ khi mới 21 tuổi, sở hữu hàng loạt giải thưởng lớn, thành công nối dài thành công với loạt album ăn khách. Việc thể hiện một ca khúc hot của ‘tượng đài châu Á’ sẽ là bài toán khó cho Chi Pu và các tỷ tỷ. Chính vì vậy, nhiều người đang rất mong chờ xem cô và các thành viên trong nhóm sẽ giải bài toán này ra sao.

 

chi
 
chi
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm