May 10, 2024, 8:03 pm

Sơn Tùng diện nguyên cây hàng hiệu, khoe visual điển trai hết nấc

Loạt ảnh Sơn Tùng diện cả cây Gucci khi tham dự sự kiện của nhà mốt nổi tiếng tại Seoul đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Sơn Tùng đăng tải loạt ảnh khoe visual cực cuốn hút và khiến công chúng quan tâm. Theo đó, nam ca sĩ  diện một bộ trang phục đến từ thương hiệu đình đám Gucci. Trong set đồ này, nam ca sĩ khoe trọn ngoại hình cực điển trai, phong cách thời trang sành điệu, đẳng cấp.

 

t2
 
t1
 

Đáng chú ý, sau khi tham dự sự kiện Gucci Cruise, Sơn Tùng cũng đã chính thức được xuất hiện trên trang chủ của thương hiệu đình đám này. Đặc biệt, anh còn nhận được lời khen và lọt "Top sao mặc đẹp tại châu Á". Những thành tích ấn tượng này của Sơn Tùng đều khiến khán giả phải trầm trồ không ngớt.

 

st
 
t4
 
t3
 

Sơn Tùng M-TP hiện là một trong những là ca sĩ thành công bậc nhất tại showbiz Việt. Giọng ca Thái Bình gặt hái được nhiều thành tựu lớn và cả những bản hit để đời được công chúng yêu thích. Không chỉ trong nước, âm nhạc của anh còn lan rộng sang nhiều quốc gia khác. Những màn hợp tác với nghệ sĩ quốc tế của Sơn Tùng cũng khiến khán giả trầm trồ mãi không ngớt vì quá đỉnh.

 

t7
 
t6
 
t5
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm