March 29, 2024, 2:36 am

Chi Pu bị nghi mang thai khi để lộ vòng 2 bất thường

Loạt khoảnh khắc mới nhất của Chi Pu ở Mỹ nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng, đặc biệt là vòng eo của nữ ca sĩ trông to hơn bình thường.

Có thể bạn quan tâm:

Liên tục những ngày qua, Chi Pu gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải loạt hình ảnh "check-in" tại nhiều địa điểm ở Mỹ. Người hâm mộ cũng tò mò về lí do cô có mặt ở xứ cờ hoa vào thời điểm này.

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Chi Pu tiếp tục gây chú ý khi khoe ảnh xinh đẹp ở trời Tây. Phải công nhận nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng và quyến rũ. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng thắc mắc lại là chiếc bụng bất thường của Chi Pu. Ngay lập tức, nghi án Chi Pu mang thai và sang Mỹ để sinh nở trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. 

 

chi1
 
chi2
Chi Pu khoe ảnh xinh đẹp ở nước ngoài nhưng chiếc bụng lại khiến ai nấy đều cảm thấy bất thường

 

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận cho rằng, Chi Pu lén sang Mỹ sinh con như nhiều mỹ nhân Việt trước đó đã làm. Tuy nhiên, một bộ phận khác lại có ý kiến có lẽ do Chi Pu tăng cân mà thôi.

 

chi5
 
chi4
 

Vào tối 27/9, Chi Pu có phản hồi trên trang cá nhân của mình về việc sang Mỹ thời điểm dịch bệnh căng thẳng tại Sài Gòn. Nữ ca sĩ tiết lộ lý do: "Chuyến đi này Chi đi với mục đích đi học kết hợp một số công việc với đối tác Mỹ. Trong lúc chờ nhập học và làm việc thì Chi cũng tranh thủ thăm gia đình và đi du lịch luôn ạ. Thực sự đây là khoảng thời gian quý báu Chi muốn làm mới bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới".

 

Dù đã giải thích lý do sang Mỹ để học tập, kết hợp công việc nhưng vẫn có không ít tin đồn cho rằng nữ ca sĩ sang nước ngoài cùng bạn trai để sinh con. Trước những tin đồn này, Chi Pu cũng bỏ ngoài tai, phớt lờ không quan. 

 

chi3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm