April 20, 2024, 8:42 pm

Hailey khoe ảnh kỉ niệm 3 năm ngày cưới với Justin Bieber

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm về chung nhà với Justin Bieber, Hailey chia sẻ những khoảnh khắc chưa từng tiết lộ trong đám cưới.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Hailey Bieber đã đăng ảnh kỷ niệm 3 năm về chung nhà với Justin Bieber. Nàng mẫu chia sẻ những hình ảnh chưa từng tiết lộ trước đó về đám cưới tại khu resort Montage Palmetto Bluff cùng dòng chú thích đơn giản: "9.30.18".

 

Trong loạt ảnh, Hailey diện bộ váy cưới từ nhà mốt Virgil Abloh, chân dài 24 tuổi khoe những khoảnh khắc ngẫu hứng khi cô nhảy cùng Justin hay đắm đuối "khóa môi" chú rể. 

 

ha1
 
ha2
 

Cặp đôi đã cùng thề nguyện bên nhau trước sự chứng kiến của những bạn bè trong giới như Ed Sheeran, Kendall và Kylie Jenner, Usher và Jaden Smith...

 

Khơi gợi lại loạt ảnh đám cưới, người xem vẫn nhớ như in bộ váy cưới dài gần 4m của Hailey. Thiết kế không chỉ cầu kỳ mà còn được thềm dòng chữ "Cho đến khi cái chết chia lìa đôi ta" đầy ấn tượng trên khăn voan. Có thể thấy rõ phong cách mạnh mẽ của Hailey ngay cả trong bộ váy cưới của cô.

 

ha3
 

Trong ngày cưới, Hailey còn diện trang sức đặc biệt bao gồm chiếc nhẫn đính hôn Tiffany trị giá 500.000 USD (khoảng 11,3 tỷ đồng), đồng hồ Audemars Piguet 100.000 USD (2,3 tỷ đồng) và khuyên tai kim cương 123.000 USD (2,8 tỷ đồng).

 

Justin thừa nhận rằng Hailey là người chủ đạo hầu hết các kế hoạch cho ngày cưới của họ. Anh thoải mái để cô thiết kế đám cưới xa hoa bao nhiêu tùy thích, Justin bông đùa nói: "Tôi gần như là chỉ cần có mặt ở đó thôi".

 

ha4
 
ha5
 

Trong khoảng thời gian 3 năm bên nhau, Justin và Hailey trải qua không ít sóng gió từ dư luận, nhiều lần bị đồn "cơm không lành canh không ngọt". Tuy vậy cho đến hiện tại, cả 2 vẫn là một trong số ít các sao Hollywood trẻ kết hôn sớm mà vẫn hạnh phúc bên nhau.

 

ha6
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm