May 20, 2024, 3:12 am

Châu Nhuận Phát mừng sinh nhật tuổi 66

Theo Apple Daily, Châu Nhuận Phát đón tuổi 66 bên những người bạn thân và gia đình.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 18/5, Châu Nhuận Phát khoe quà sinh nhật là tấm thiệp mừng tuổi mới có in hình vẽ ông hóm hỉnh cùng các thành viên trong hội leo núi như Huỳnh Nhật Hoa, Tăng Hoa Thiên, Bào Khởi Tịnh... Được biết, thiệp do Thích Mỹ Trân, vợ của Miêu Kiều Vỹ làm.

 

Phía dưới bài viết là hàng loạt bình luận chúc mừng sinh nhật Châu Nhuận Phát. Mọi người đều gọi nam diễn viên bằng xưng hô thân thương: “Phát ca”.

 

phat1.PNG/
 
phat3.PNG/
 

Ở tuổi 66, Châu Nhuận Phát giảm lượng lớn công việc, và chú trọng đến sức khỏe, ăn uống thanh đạm, đi ngủ sớm và dậy sớm. Thời gian rảnh, tài tử Hồng Kông tập trung vào massage chân, đi bộ đường dài, chạy bộ và Thái Cực Quyền.

 

Châu Nhuận Phát cũng dành nhiều thời gian leo núi với các nghệ sĩ đồng nghiệp và bạn bè. Sao phim Thần bài còn trao đổi lời khuyên về sức khỏe. Ông còn học cách sơ cứu khi gặp tai nạn trong quá trình vận động, chủ động massage cho những người đi cùng khi cần thiết.

 

phat5.jpeg/
 
phat4.PNG/
 

Nhờ Châu Nhuận Phát, nhiều diễn viên cũng đam mê chạy bộ, leo núi, như Lưu Gia Linh, vợ chồng Trương Trí Lâm, Viên Vịnh Nghi, Chung Sở Hồng, Phương Trung Tín...  Nhiều khán giả cho biết thường gặp Châu Nhuận Phát leo núi, ông xuề xòa, không hề có dáng vẻ ngôi sao, không bao giờ từ chối khi fan hỏi chụp ảnh cùng.

 

phat6.jpeg/
 

Châu Nhuận Phát là ngôi sao kỳ cựu của làng phim ảnh Hoa ngữ. Năm 1974, Châu Nhuận Phát gia nhập đài TVB và thành danh cùng loạt phim đình đám như Võng trung nhân, Bến Thượng Hải, Dương gia tướng... Trong mảng điện ảnh, Châu Nhuận Phát gặt hái thành công qua Bản sắc anh hùng, Ngọa hổ tàng long, Thần bài...

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm