April 19, 2024, 1:02 pm

Jaejoong bị fan cuồng rình rập suốt 12 năm trời

Trong một chương trình, Kim Jaejoong tiết lộ anh thường xuyên phải thay đổi chỗ ở và mua xe mới vì fan cuồng theo dõi hơn 12 năm trời.

Có thể bạn quan tâm:

Kim Jaejoong khiến khán giả sốc khi thẳng thẳn kể về câu chuyện anh chiến đấu suốt 12 năm với fan cuồng (sasaeng fan) trên chương trình Nighttime Workshop của Naver.

 

Theo Kim Jaejoong, khi hoạt động trong nhóm TVXQ, anh thường xuyên nhận loạt ảnh chụp phòng khách, phòng ngủ và nhà bếp của mình từ fan cuồng. Cựu gà SM sợ hãi khi bản thân cũng xuất hiện trong những hình ảnh đó. Cựu thành viên TVXQ không hay biết các người hâm mộ quá khích đã kiếm được số điện thoại của anh bằng cách nào. Nam ca sĩ kiêm diễn viên tiết lộ fan cuồng thường xuyên đột nhập nhà riêng của anh vào ban đêm.

 

kimjaejoongfancuong5.jpg/
 
kimjaejoongfancuong6.jpg/
 

Thậm chí, lúc Kim Jaejoong sống một mình, một sasaeng đã chuyển đến tòa nhà đối diện và ở cùng tầng để liên tục theo dõi anh. Anh chuyển đến ngôi nhà vì yêu thích ban công nhưng sau đó không dám dùng vì fan cuồng luôn nhìn chằm chằm anh từ phía đối diện.

 

Đặc biệt, có thời điểm Jaejoong đã phải báo cảnh sát. “Tôi đuổi theo và bắt được người đó. Khi gọi cảnh sát, viên cảnh sát lại nói với tôi: 'Đó là fan của anh mà. Việc người hâm mộ đến nhà như vậy là tất nhiên mà, tại sao anh báo cảnh sát cơ chứ. Sau đó họ bỏ đi”, anh nhớ lại.

 

kimjaejoongfancuong2.jpeg/
 

Kim Jaejoong nhấn mạnh tình trạng bấm chuông hoặc đập cửa xảy ra liên tục nhiều ngày sau đó. Anh phải chuyển nhà hai năm một lần và mua xe mới thường xuyên vì fan cuồng luôn tìm hiểu về chiếc xe của anh để theo đến khắp nơi.

 

Tuy nhiên, giờ đây, Jaejoong đã thoát khỏi fan cuồng. Anh hào hứng: “Chuyện đó đã kết thúc sau 12 năm. Bây giờ, tôi không thay đổi chỗ ở và đã bán tất cả xe của mình. Cuối cùng tôi cũng được tự do. Tôi thậm chí có thể đi bộ trên đường bình thường trong những ngày này. Tôi rất vui".

Jenny/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm