March 29, 2024, 7:05 pm

Châu Bùi nổi bật với màu tóc cam tại New York Fashion Week

Với sự xuất hiện chỉn chu và cực kì nổi bật tại show diễn của thương hiệu Coach nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York (New York Fashion Week), fashionista Châu Bùi một lần nữa khiến người hâm mộ thời trang tại Việt Nam cảm thấy tự hào. 

Có thể bạn quan tâm: 

Tuần lễ thời trang Quốc tế 2022 đã chính thức diễn ra với sự sôi động của New York Fashion Week và là tiêu điểm bàn tán tuần này của giới mộ điệu. Hàng loạt các xu hướng mới, các bộ cánh đậm chất street style đã được lăng xê từ ngoài đường phố đến sàn diễn.

 

Các show thời trang diễn ra liên tiếp trong các ngày qua từ Fendi, Naeem Khan, Bronx & Banco…và gần đây nhất là Tommy Hilfiger, Coach hay những sự kiện bên lề như 'Harper's Bazaar' Icons Party hay 'Daily Front Row' Awards đều thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các ngôi sao cũng như công chúng. 

 

BTS
 

Mới đây, trong khuôn khổ New York Fashion Week 2022, fashionista Châu Bùi đã có mặt và tham dự show của hai nhà mốt Tommy Hilfiger diễn ra vào ngày 11/9 và Coach vào 12/9 (theo giờ New York). Là sao Việt duy nhất tham dự show Tommy Hilfiger, Châu Bùi đã để lại được nhiều dấu ấn và được nhiều tay ảnh quốc tế săn đón. Trên hàng ghế đầu lần này của Tommy Hilfiger là rất nhiều gương mặt quen thuộc như Kate Moss, Shawn Mendes, Kourtney Kardashian, Travis Barker, Alabama Barker,... 

 

Kết thúc show Tommy Hilfiger với những tấm hình ấn tượng trên đường phố Brooklyn, Châu Bùi tiếp tục góp mặt trong show diễn Xuân Hè 2023 của thương hiệu Coach. Ngồi tại vị trí front row (hàng ghế đầu) trong show diễn này, nàng fashionista sinh năm 1997 đã xuất hiện khác lạ trong các i‌tem từ BST Thu Đông 2022 của Coach cùng mái tóc cam rực rỡ cá tính.

 

BTS
 
BTS.JPG/
 

Coach đã giới thiệu BST từ Giám đốc Sáng tạo Stuart Vevers với các thiết kế tập trung nhiều vào chất liệu da, với điểm nhấn là những phụ kiện màu sắc tràn ngập cảm hứng xuân hè. BST giới thiệu nhiều thiết kế đa dạng, từ những chiếc váy ngắn kiểu babydoll cho đến áo len oversize được cách tân cá tính. Nhà mốt nước Mỹ còn mang đến cho tất cả khách mời một bất ngờ với màn kết show đến từ rapper Lil Nas X. Với mái tóc thắt bím cùng trang phục da, Lil Nas X sải bước trên sàn catwa‌lk với phong thái vô cùng chuyên nghiệp và kết show Coach một cách không thể trọn vẹn hơn.

 

Đặc biệt sự kiện Coach còn đánh dấu lần đầu tiên tham dự Fashion Week của hai đại diện khác đến từ Việt Nam là Thảo Nhi Lê và Linh Ka. Cùng dự show Coach nhưng mỗi đại diện lại mang một phong cách và để lại dấu ấn riêng. Nếu như Châu Bùi gây ấn tượng mạnh với mái tóc cam nổi bật, Thảo Nhi Lê chào sân Fashion Week với vẻ cá tính, quyến rũ thì Linh Ka lại ‌mang phong cách dễ thương, trẻ trung. Ba đại diện từ Việt Nam đã có gặp gỡ rất nhiều ngôi sao khác trên thế giới. Đ‌iều khiến cư dân mạng thích thú nhất là khoảnh khắc dễ thương của Châu Bùi, Thảo Nhi Lê và Linh Ka khi chụp ảnh cùng Doja Cat.

 

BTS2
 

Đồng hành cùng Châu Bùi trong New York Fashion Week lần này là Maison - một trong những đơn vị phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam. Nhắc về sự kiện, đại diện Maison cho biết thấy rất tự hào khi nhìn thấy các sao Việt cũng được chào đón và để lại dấu ấn không kém gì các sao quốc tế.

 

Đặc biệt với Châu Bùi, cô nàng fashionista sẽ là sao Việt có chuyến hành trình dài hơi nhất trong Tuần lễ Thời trang năm nay. Dù có lịch trình dày đặc và còn ngược múi giờ với Việt Nam nhưng Châu Bùi vẫn rất chăm chỉ cập nhật các diễn biến của show cũng như những hoạt động nổi bật của mình tại các sự kiện. 

 

BTS
 

Sau khi kết thúc New York Fashion Week, cô nàng sẽ tiếp tục tham gia loạt sự kiện tại Milan và Paris Fashion. Châu Bùi hứa hẹn còn đe‌m đến nhiều bất ngờ cho giới hâm mộ thời trang Việt Nam.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm