March 29, 2024, 2:21 am

Mẫu nhí Bảo Hà trở thành Quán quân cuộc thi "Teen Models 2022"

Giữ vững phong độ qua các vòng thi, mẫu nhí Bảo Hà đã giành được ngôi vị Quán quân - giải Vàng Teen Models 2022. 

Có thể bạn quan tâm:

Chương trình Teen Models đã diễn ra từ tháng 6/2021 đến nay với sự tham dự của hơn 100 thí sinh, trải qua 6 vòng thi với sự dẫn dắt của hơn 40 giám khảo, đêm chung kết với Top 30 chính là 30 gương mặt xuất sắc nhất trong hành trình vừa qua. Chung kết của cuộc thi là dàn ban giám khảo kinh nghiệm gồm Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh, “bà trùm” hoa hậu Phạm Kim Dung, nhiếp ảnh gia Kiếng Cận, Quán quân The Next Gentleman Phạm Văn Kiên và đạo diễn Thành Trung. 

 

004CK
 

Mở màn với phần chào sân hô tên đầy sôi nổi, tự tin và bản lĩnh của 30 thí sinh khiến cho không khí chương trình nóng hơn bao giờ hết. Cùng với đó là phần thi trang phục áo dài với màn trình diễn của Top 30 Teen Models trong trang phục đến từ NTK Cao Minh Tiến. Với chiếc áo dài tone xanh hoạ tiết thêu vân mây cùng nón cách tân, mẫu nhí Bảo Hà đã phô diễn trọn vẹn kỹ năng trình diễn và pose dáng trong trang phục áo dài với những bước đi uyển chuyển, chuyên nghiệp của mình. 

 

003CK
 

Là thí sinh từng thắng giải Teen Tài năng ở các vòng thi trước, Bảo Hà được chọn trình diễn ánh sáng Dance with Led Poi mở màn của phần thi Trang phục thể thao - phần thi trình diễn của Top 20 Teen Models. Sự đầu tư công phu khi kết hợp với hiệu ứng đèn LED 3D ngay tại sân khấu cùng với những động tác nhảy năng động, cá tính của mình, Bảo Hà đã có một tiết mục mãn nhãn cho khán giả tại trường quay.

 

Bảo Hà cũng chính là mẫu nhí kết thúc phần thi này với sự xuất hiện trong trang phục thể thao tone cam kết hợp cùng vợt tennis. Bảo Hà đã thể hiện được sức trẻ, khỏe của một Teen Models khi thực hiện những bước đi đầy mạnh mẽ, tự tin của mình để kết lại phần thi Trang phục Thể thao. 

 

006CK
 

Ghi danh vào Top 10 của cuộc thi với sự thuyết phục nhờ những phần trình diễn của mình, Bảo Hà cùng với 5 thí sinh khác sẽ phải thực hiện thử thách tạo dáng trước ống kính trong một phút và giám khảo sẽ dựa trên kết quả của phần thi để lựa chọn Top 6 chung cuộc.

 

Với kinh nghiệm hơn 3 năm làm người mẫu chinh chiến trên các sàn runway lớn nhỏ, Bảo Hà đã dễ dàng vượt qua vòng thi này với những shoot ảnh chuyên nghiệp khi liên tục thực nhiều dáng pose khó kết hợp cùng với đèn led ngay tại sân khấu cuộc thi. 

 

026CK
 

Đến với vòng thi ứng xử, Top 6 Teen Models sẽ phải bốc thăm giám khảo đưa ra câu hỏi cho mình và giám khảo Phạm Văn Kiên - Quán quân The Next Gentleman chính là người đặt câu hỏi cho Bảo Hà. Với câu hỏi: “Tuổi teen cần phải làm gì cho gia đình của mình và vì sao?”, Bảo Hà đã hoàn thành phần thi ứng xử với hình thức song ngữ: “Tuổi teen chính là độ tuổi ăn học vì vậy mà một người tuổi teen cần phải vâng lời, hiếu thảo với cha mẹ, thầy cô và cố gắng học thật giỏi. Thứ hai, chính là học cách mở lòng mình với các thành viên trong gia đình để không tạo khoảng cách về thế hệ giữa các thành viên, đồng thời tuổi teen cũng chính là cầu nối giữa các thành viên trong gia đình với nhau”.

 

Với câu trả lời này cùng những phần thi xuất sắc trong suốt cuộc thi, Bảo Hà đã đăng quang ngôi vị Quán quân - giải Vàng Teen Models với sự thuyết phục và tán thành từ Ban giám khảo. 

 

031CK
 

Những thành công từ bước đầu với vai trò một người mẫu nhí, Tân Quán quân Teen Models 2022 Bảo Hà sẽ còn có nhiều cơ hội hơn trong tương lai để viết tiếp hành trình chinh phục giấc mơ làng thời trang Việt Nam. Hy vọng Bảo Hà sẽ tiếp tục mang năng lượng tươi trẻ, lòng yêu thích, niềm đam mê của mình với nghề mẫu để bước tiếp những chặng đường phía trước và chinh phục thành công.

 

049CK
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm